เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical House

สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical House

โดย SabuyWedding
4,195 Views · 26 มี.ค. 2018
สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical House
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
The Botanical House Bangkok
4.9 · 11 รีวิว
เริ่มต้น ฿300,000

สถานที่แต่งงาน,สถานที่แต่งงานเล็ก,งานแต่งในสวน,ตกแต่งงานแต่ง สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical House

        เทรนด์จัดงานแต่งในสวนกำลังมาแรงจริงๆ ค่ะ ใครกำลังมองหาสถานที่แต่งงานที่ให้อารมณ์เหมือนบ้าน ดูสวยงาม เหมาะแก่การต้อนรับแขกผู้ใหญ่ (แถมอาหารอร่อย และเซอร์วิสเป๊ะระดับโรงแรม) ที่ The Botanical House คือสถานที่ที่คุณไม่ควรพลาดเลย
          เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ทีม SabuyWedding ได้มีโอกาสเข้าไปชมสถานที่ในงาน Wedding Showcase ที่ทาง The Botanical House เปิดบ้านต้อนรับคู่บ่าวสาว นอกจากดีไซน์ที่สวยงาม ดูเข้าธีมกันหมด ตั้งแต่สวนด้านนอก โครงสร้างบ้าน ไปจนถึงข้าวของเครื่องใช้ อย่างโต๊ะ เก้าอี้ หรือแม้กระทั่งเซ็ตติ้งบนโต๊ะอาหารแล้ว บอกเลยว่าสัมผัสได้ถึงความตั้งใจของทีมงานจริงๆ บรรยากาศโดยรวมทั้งอบอุ่นร่มรื่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นกันเอง

สถานที่แต่งงาน,สถานที่แต่งงานเล็ก,งานแต่งในสวน,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่ง outdoor สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical Houseสถานที่แต่งงาน,สถานที่แต่งงานเล็ก,งานแต่งในสวน,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่ง outdoor สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical Houseสถานที่แต่งงาน,สถานที่แต่งงานเล็ก,งานแต่งในสวน,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่ง outdoor สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical Houseสถานที่แต่งงาน,สถานที่แต่งงานเล็ก,งานแต่งในสวน,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่ง outdoor สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical Houseสถานที่แต่งงาน,สถานที่แต่งงานเล็ก,งานแต่งในสวน,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่ง outdoor สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical House
Photo : smallmoonphoto

          ด้วยคีย์หลักของการเปรียบ 'สวน' ให้เหมือนหัวใจสำคัญของบ้าน ทำให้ที่ The Botanical House มีพื้นที่เก๋ๆ อย่าง InFinity Lawn ให้คู่บ่าวสาวและแขกได้ใกล้ชิดธรรมชาติ โดยทางสถานที่ใส่ใจในรายละเอียดไปจนถึงการคัดเลือกพรรณไม้ที่มาลงปลูก ให้อารมณ์แบบยุโรป และได้ความหมายดีๆ สื่อถึงความงามและความรัก ใครอยากจัดพิธีสวมแหวน มุมนี้ได้ความโรแมนติกสุดๆ ค่ะ

          ส่วนใครที่อยากจัดพิธีแบบ Indoor ในตัวบ้าน สามารถเข้าไปใช้พื้นที่บริเวณห้อง THE SUNROOM กันได้ ได้แสงธรรมชาติสวยๆ ถ่ายรูปขึ้นมาก เพราะทางสถานที่ได้แรงบันดาลใจในการดีไซน์มาจากเรือนกระจก จบช่วงพิธีการกันแล้วไปเฉลิมฉลอง อิ่มอร่อยกับการทานอาหารจากทีมแคเทอริ่งมืออาชีพ ทีมงานเดียวกับร้าน 99 Rest backyard café กันได้ที่ห้อง SALON BOTANICA เลยค่ะ ห้องนี้รองรับแขกได้กว่า 200 คน ตัวห้องกว้าง เพดานสูง มีภาพเขียนโบราณรายล้อม ได้กลิ่นอายแบบรัสติกมากๆ

          บ่าวสาวที่สนใจสถานที่จัดงานสไตล์บ้านสวนแบบนี้ เข้าไปชมภาพเพิ่มเติมของ The Botanical กันได้ที่นี่เลยค่ะ / อ่านรีวิวงานแต่งของคู่บ่าวสาวที่เคยจัดงานที่นี่ / หรือ คลิกเพื่อขอแพ็กเกจ - The Botanical House

สถานที่แต่งงาน,สถานที่แต่งงานเล็ก,งานแต่งในสวน,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่ง outdoor สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical Houseundefined สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical Houseundefined สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical Houseสถานที่แต่งงาน,สถานที่แต่งงานเล็ก,งานแต่งในสวน,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่ง outdoor สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical Houseสถานที่แต่งงาน,สถานที่แต่งงานเล็ก,ตกแต่งงานแต่ง สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical Houseundefined สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical Houseundefined สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical Houseแคเทอริ่ง,อาหารงานแต่ง สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical Houseแคเทอริ่ง,อาหารงานแต่ง สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical Houseแคเทอริ่ง,อาหารงานแต่ง สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical Houseundefined สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical Houseundefined สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical Houseundefined สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical Houseundefined สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical Houseundefined สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น ในสถานที่แต่งงานบ้านสวน @The Botanical House
Photo : smallmoonphoto

 

 

สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
The Botanical House Bangkok
4.9 · 11 รีวิว
เริ่มต้น ฿300,000
The Botanical House Bangkok
4.9 · 11 รีวิว
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

The Botanical House Bangkok

สถานที่แต่งงาน

The Botanical House Bangkok
4.9 (11)

สถานที่แต่งงาน

The Botanical House Bangkok

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งสีจัดจ้าน ซาบซึ้งด้วยเซอร์ไพรส์จากเพื่อน ๆ @Sheraton Grande Sukhumvit
โดย Sheraton Grande Sukhumvit
1,615 Views · 25 ธ.ค. 2023
Slide 1 of 109
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ