เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์

รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์

โดย SabuyWedding
8,108 Views · 24 มี.ค. 2017
รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Suan Thip Baan Chao Phraya
5.0 · 1 รีวิว

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์

สถานที่แต่งงานสวยสบาย สไตล์สวน @สวนทิพย์
        คู่โบว์เรามีเวลาเตรียมตัวล่วงหน้าประมาณ 6 เดือนค่ะ ตอนแรกเริ่มจากหาสถานที่แต่งงานกันก่อน คิดไว้ว่าอยากจัดงาน Outdoor ในสวน ให้มีพื้นที่สีเขียวเยอะๆ หลังจากดูมาหลายที่ เราก็เลือกที่ร้านอาหารสวนทิพย์ เพราะสถานที่สวย โลเคชั่นอยู่ปากเกร็ด แขกของเราสามารถเดินทางมาได้โดยสะดวก
         สำหรับรูปแบบงาน เราจัดงานหมั้นไปก่อนหน้านี้ ส่วนที่แยกมาอีกวันจะเป็นพิธีคริสต์ ซึ่งเราจัดช่วงบ่ายแก่ๆ ต่อด้วยงานฉลองตอนเย็น ได้แสงกำลังดี แล้วก็ไม่ร้อนจนเกินไปด้วยค่ะ

แหวนแต่งงาน รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์รองเท้าเจ้าสาว,รองเท้าเจ้าบ่าว รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์

         นอกจากสถานที่ที่สวนทิพย์จะสวยแล้ว เขายังรับจัดพิธีคริสต์บ่อยด้วย โดยคนที่มาเช่าสถานที่มักเป็นชาวต่างชาติ ดังนั้นจะมีความพร้อมเรื่องอุปกรณ์เป็นอย่างดีเลยค่ะ หลักๆ ที่ต้องทำคือปรึกษาอาจารย์ที่มาทำพิธี ประสานงานกันว่าตรงไหนควรเป็นอย่างไร นัดวันมาซ้อมคิว คิดสคริปต์ล่วงหน้า แค่นี้ทั้งหมดก็จะผ่านไปได้ราบรื่นดีแล้วค่ะ

ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่งในสวน รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์ของชำร่วยงานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor,ดอกไม้เจ้าสาว,งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,งานแต่งในสวน รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่งในสวน รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์

คอนเซ็ปต์คือเลือกแม็ตช์ของให้เข้ากับสถานที่
         
การตกแต่งงาน ทางสวนทิพย์ก็ช่วยจัดการให้เราด้วย ทั้งมุมทำพิธี รวมไปถึงบริเวณต้นไม้ที่จะมีพู่ดอกไม้กลมๆ ห้อยลงมา เรื่องสีดอกไม้เราเน้นให้เป็นสีชมพูขาว เลือกแบบดอกเล็กๆ น่ารัก และเนื่องจากเราจัดในสวน จึงเลือกของชำร่วยเป็นต้นไม้ 6 ชนิด คละสายพันธุ์กันไป แขกสามารถเลือกได้ตามที่ชอบเลยค่ะ

งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์เจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์งานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,พิธีแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,พ่อเจ้าสาว,พิธีแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์
         สำหรับพิธีคริสต์ เราจะเริ่มกันตอนสี่โมงตรง ช่วงก่อนหน้านั้นจะมีของว่างไว้คอยบริการ พอทำพิธีอาจารย์ก็จะเดินนำมาก่อน ตามด้วยขบวนคุณพ่อคุณแม่และขบวนบ่าวสาว ถัดจากนั้นก็จะมีกล่าวคำปฏิญาณ สวมแหวน และเซ็นหนังสือยืนยันสมรสของคริสต์ค่ะ

พิธีแต่งงาน,งานแต่งในสวน,บ่าวสาว,งานแต่ง outdoor,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์ช่อดอกไม้ รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์พิธีแต่งงาน,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์บ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,เจ้าสาว รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,พิธีแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์พิธีแต่งงาน,งานแต่งงาน รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์พิธีแต่งงาน,งานแต่งงาน,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ดอกไม้เจ้าสาว,รูปงานแต่ง,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์

ค็อกเทลน่าทาน การตกแต่งแบบรัสติก
       
จบจากช่วงพิธี เรามีพักเปลี่ยนชุด ระหว่างนั้นทีมงานก็จะนำเก้าอี้ออก จัดสถานที่ให้พร้อมสำหรับจัดเลี้ยงค็อกเทล อาหารมีทุกสไตล์ ตั้งแต่คำเล็กๆ พอทาน ไปจนถึงฟู้ดสเตชั่น 5 ซุ้ม มีทั้งยำทั้งพาสต้า การตกแต่งทีมแคเทอริ่งก็ดูแลให้ ที่สำคัญคือเขาโคกับสวนทิพย์อยู่แล้ว จึงจัดการได้ง่าย ออกมาเป็นแนวรัสติกสวยงาม สบายตา เข้ากับงานของเรา แขกทุกคนชมว่าอิ่มและอร่อยมากเลยค่ะ

ลงทะเบียนงานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,backdrop งานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์ชุดเจ้าสาว,เจ้าสาว,backdrop งานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์
         เดรสโค้ดสำหรับงานนี้ เราเลือกให้แขกเป็นโทนพาสเทล มีทั้งสีชมพู เขียว ส้ม และครีม ส่วนแกลอรี่เราจัดกันเอง ใช้เชือกมาขึงที่เสา แล้วนำรูปมาหนีบไว้ เวลาแขกเซ็นอวยพรลงกระดาษที่เราเตรียมไว้ให้ เสร็จแล้วก็จะนำไปหนีบไว้ที่เชือก แล้วเราจะมีสุ่มจับรางวัลกันไปในภายหลังอีกที

พิธีแต่งงาน,งานแต่งงาน,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว,รูปงานแต่ง,ดอกไม้เจ้าสาว รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์

เปิดตัวด้วยไฟเย็นน่ารัก
         
พิธีการช่วงเย็นเราจะมีเปิดพรีเซนเทชั่น และเดินเปิดตัวโดยใช้ไฟเย็นค่ะ ซึ่งทางทีมสวนทิพย์ก็น่ารักมากๆ แนะนำไอเดียนี้มาให้ แต่เราเห็นแล้วว่าถ้าไฟเย็นสั้นเกินไปมันจะหมดเร็ว โบว์เลยไปซื้อแบบ 18 นิ้วมา ไฟกำลังดี อยู่ยาวได้ถึงหนึ่งนาทีเลย
         ถัดจากนั้นเราก็มีขึ้นเวที กล่าวอวยพร แล้วเจ้าบ่าวเซอร์ไพรส์ร้องเพลงให้ ซึ่งซีนนี้โบว์เขินแทนเจ้าบ่าวมาก เพราะปกติเขาเป็นนักร้องอยู่แล้ว แต่วันนั้นคือเสียงสั่น ตื่นเต้นสุดๆ ออกมาเป็นภาพที่น่ารักดีค่ะ (หัวเราะ)

พิธีแต่งงาน,รินแชมเปญ,บ่าวสาว รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์ดื่มแชมเปญ รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์

ที่สุดของของรางวัลวาไรตี้
         
งานนี้เรามีริมแชมเปญแทนการตัดเค้ก เสร็จแล้วก็โยนดอกไม้ ขอบคุณแขก ตอนจบงานเราเก็บคำอวยพรมาจับฉลากแล้วอ่าน เชิญคนที่เขียนขึ้นมาพูดคุยและรับรางวัล ซึ่งมีหลากหลายมากๆ เพราะเป็นของสะสมของคุณพ่อคุณแม่ ตั้งแต่เครื่องปิ้งขนมปัง ชุดถ้วยชาม ไปจนถึงเหรียญรัชกาลที่ 9 เลยค่ะ

บ่าวสาว,งานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์จัดง่าย ในสถานที่ครบวงจร @สวนทิพย์

         การจัดงานของโบว์ โบว์ต้องขอขอบคุณทางสวนทิพย์มากๆ ที่ทำให้งานออกมาสวยเกินคาด ตั้งแต่ช่วงบ่ายที่เห็นปุ๊บก็ประทับใจแล้ว เหมือนได้งานตามที่ฝัน ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ทีมงานเต็มที่กับเราทุกอย่าง ช่วงเย็นแขกก็ตื่นเต้น แถมได้ความแปลกใหม่เรื่องไฟเย็นด้วย เป็นงานที่ทั้งโบว์และเจ้าบ่าวมีความสุขมาก ได้อย่างที่ต้องการและตั้งใจจริงๆ ค่ะ

แนะนำบ่าวสาว
คุยกันแต่เนิ่นๆ ว่าเรามีความชอบอะไรที่ตรงกันบ้าง
: เพราะงานแต่งงานเป็นงานสำคัญที่เกิดขึ้นครั้งเดียวในชีวิต ถ้าหากเราเลือกจัดงานในแบบที่เราชอบ  เราก็จะมีความสุขไปกับการเตรียมงานตั้งแต่ต้นจนจบ จนถึงวันที่งานผ่านไปแล้วเราก็ยังฟินอยู่ แฮปปี้กับมันจริงๆ ค่ะ

 

 

สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Suan Thip Baan Chao Phraya
5.0 · 1 รีวิว
Suan Thip Baan Chao Phraya
5.0 · 1 รีวิว
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Suan Thip Baan Chao Phraya

สถานที่แต่งงาน

Suan Thip Baan Chao Phraya
5.0 (1)

สถานที่แต่งงาน

Suan Thip Baan Chao Phraya

ช่างภาพ วิดีโอ

Wish photograph

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งสุด Cozy อบอุ่น กับพิธีที่เป็นตัวเอง @Avani Sukhumvit Bangkok Hotel
โดย Avani Sukhumvit Bangkok Hotel
1,918 Views · 22 ธ.ค. 2023
Slide 1 of 108
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ