เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Garden

รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Garden

โดย SabuyWedding
22,382 Views · 20 พ.ย. 2017
รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Garden

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ตกแต่งงานแต่ง,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Garden

บรรยากาศงานแต่งOutdoor สบายๆ ได้อารมณ์เป็นกันเอง @Mellow Garden
          ป่านกับพี่อั๋น (เจ้าบ่าว) เราคุยกันมาก่อนหน้านี้ว่าอยากจัดงานในสถานที่แต่งงาน Outdoor ให้มีบรรยากาศเปิดโล่ง สบายๆ มีแสงแดดค่ะ แต่ด้วยความที่งานเราจัดช่วงหน้าฝน เลยเลือกแบบกึ่งๆ มีทั้ง Indoor และ Outdoor หากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมา แขกจะได้มีที่หลบฝนได้เลย เราเลือกจัดงานกันที่ร้าน Mellow garden wine & dine restaurant (เมลโล่ การ์เด้น ไวน์ แอนด์ ไดน์ เรสเตอรองท์) นอกจากจะอยู่ในกรุงเทพ เดินทางสะดวก ที่ร้านยังมีต้นไม้ มีสนามหญ้าที่ตอบโจทย์ ถ่ายรูปออกมาสวย แถมอ่านรีวิวมาแล้วว่าอาหารอร่อย ตอนเข้าไปคุยกับทางร้านก็ถือโอกาสชิมด้วยเลย ไว้ใจได้แน่นอน เพราะอร่อยทุกอย่างจริงๆ (หัวเราะ)

เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenพิธีแต่งงาน,ชุดเจ้าบ่าว,ประตูเงินประตูทอง รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenชุดบ่าวสาว,บ่าวสาว,พิธีหมั้น,รูปงานแต่ง,งานหมั้น รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenเจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenรูปงานแต่ง,บ่าวสาว,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Garden

         ป่านจัดพิธีหมั้นและงานเลี้ยงฉลองตอนเที่ยงที่นี่ แขกช่วงเช้าของเรา 50 คน พิธีจีนหมดเลย เริ่มจากแห่ขบวนขันหมาก มีการสู่ขอ สวมแหวน เปิดสินสอด ทานขนมอี๊ แล้วก็ยกน้ำชา ของรับไหว้เป็นผ้าตามประเพณี แต่พิเศษหน่อยตรงที่ของชำร่วยช่วงเช้า เรามีน้ำตาลมะพร้าวเพิ่มเข้ามาด้วย คุณแม่เป็นคนจัดการดูแลให้ นำมาแพ็คใส่กระปุก ส่วนเราก็ทำ packaging อีกที มีความหมายมงคลดี ทั้งหวานและมาจากธรรมชาติ 100%

ตกแต่งงานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenจัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่ง outdoor,งานแต่งในสวน รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenของชำร่วยงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenของชำร่วยงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenเขียนคำอวยพรงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Garden

สีเหลืองสดใส ได้ใจที่สุด!
         สำหรับคอนเซ็ปต์การตกแต่ง เราอยากได้ธีมสีเหลืองเป็นหลัก แต่ใช้วิธีแซมคู่กับสีขาวและครีม เพื่อให้ภาพรวมดูบาลานซ์ นอกจากนี้ทีมตกแต่งยังแนะให้แม็ตช์คู่กับสีน้ำเงินด้วย จะได้ดูมีกิมมิค ผลคือออกมาอย่างที่ต้องการเลยค่ะ สวยกว่าที่คิดไว้อีก (หัวเราะ)
         การวางเลเอ้าท์งาน เราเริ่มจากโต๊ะลงทะเบียน ที่ให้แขกได้เซ็นอวยพรบนการ์ดแล้วนำไปหนีบบนตะแกรง ซึ่งตรงจุดนั้นจะมีรูปของบ่าวสาวให้ได้หนีบคู่กันด้วย ของชำร่วยที่เตรียมไว้เป็นทัพพีรูปกระรอก ความดีงามคือนอกจากจะใช้ได้จริงแล้ว มันยังตั้งได้ด้วยตัวเอง เรียกว่ามีฟังก์ชั่นที่ดี ไม่ต้องหาถ้วยมารองเลย

โต๊ะจีน รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenundefined รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenเพื่อนเจ้าสาว,photo-booth รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenรูปงานแต่ง,เพื่อนเจ้าสาว,เจ้าสาว,photo-booth รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenรูปงานแต่ง,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ดอกไม้เจ้าสาว,photo-booth รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenรูปงานแต่ง,เจ้าสาว,ดอกไม้เจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,photo-booth รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenเจ้าสาว,รูปงานแต่ง,photo-booth รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenรูปงานแต่ง,photo-booth รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Garden

กิจกรรมสนุก ที่ทุกคนเอนจอย
         ถัดจากจุดนี้ไปเราจะมีบูธถ่ายรูป LCA สามแอ็คของ SIXSHEET ป่านเคยไปงานแต่งงานอื่นๆ เห็นลูกเล่นแบบนี้ในงานแล้วชอบมากๆ พอถึงงานตัวเองก็อยากให้มีบ้างค่ะ อย่างของเราจัดในร้านอาหาร แสงธรรมชาติแบบนี้ถ่ายออกมาก็ยิ่งสวย ไม่ต้องพึ่งไฟเยอะ แถมเขายังมีดีไซน์ให้เล่นได้ เช่น การใส่โลโก้ ใส่กรอบหรือลายที่เข้ากับธีม ถ้าอยากได้แฮชแท็กพวกวันที่ เขาก็จัดการใส่เข้าไปให้ได้เหมือนกัน เป็นมุมที่ได้รับความนิยมมากๆ เลย แขกมาถ่ายเล่นระหว่างรอถ่ายรูปกับบ่าวสาวกันเพียบ เหมือนมีกิจกรรมให้ทำ ได้ของติดไม้ติดมือ เป็นของชำร่วยอีกชิ้นนึงได้เลย

ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Garden

โต๊ะขนมก็เป็น Backdrop ได้อีกมุม
         อีกมุมที่ป่านชอบมากคือ Cake Table ที่มีเค้กและขนมหวานวางอยู่ ตรงนี้เป็นโต๊ะของบ่าวสาว คุณพ่อคุณแม่ ด้านหลังจะมีเวิร์ดดิ้ง Here’s to Forever คนมาถ่ายรูปกันเหมือนเป็น Backdrop อีกอันเลยค่ะ ส่วน Backdrop ของจริงจะเป็นสีน้ำเงิน แต่งด้วยลูกโป่งเล็กน้อยให้ดูสวยงาม

พิธีแต่งงาน,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ธีมงานแต่ง,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,พิธีกรงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Garden

         ชุดที่เราเลือกใช้ ของเจ้าบ่าวตอนเช้าจะเป็นสูท เนคไทด์สีเหลืองเรียบๆ แต่ตอนฉลองเขาจะถอดสูทออก เปลี่ยนเป็นโบว์ไทด์ แล้วมีสายเอี๊ยมสีเหลืองค่ะ ส่วนชุดเจ้าสาว ช่วงเช้าจะเป็นกระโปรง ส่วนตอนบ่ายเปลี่ยนเป็นชุดผ้าฝ้ายธรรมชาติ ด้านบนเป็นผ้าลูกไม้แขนสามส่วน ไม่ร้อน แล้วก็เข้ากับบรรยากาศที่ไม่ทางการจนเกินไปค่ะ

ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,พิธีกรงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่ง outdoor,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งในสวน รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenรูปงานแต่ง,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Garden

พิธีการกระชับเรียบง่าย แขกได้ใกล้ชิด
         ช่วงฉลองนี้พอแขกทั้ง 200 คน ทยอยมากันครบแล้ว เราก็เปิดตัวบ่าวสาวเดินไปที่แบ็คดรอป มีเพลงที่เราเลือกเองคลอไประหว่างทาง สัมภาษณ์บ่าวสาวเล็กน้อย เสร็จแล้วก็มีคุณพ่อกับเถ้าแก่ขึ้นมาอวยพร ทานอาหารร่วมกัน ถ่ายรูป แล้วบ่าวสาวก็เดินไปตามโต๊ะเพื่อพูดคุยกับแขกและขอบคุณ
         ถัดจากนั้นเรามีตัดเค้ก แต่ไม่มีการโยนดอกไม้ ไม่มีคล้องพวงมาลัย เพราะอยากให้ได้อารมณ์เหมือนมาทานข้าว มาเอนจอยสบายๆ กัน เป็นงานที่เป็นตัวเราจริงๆ

รูปงานแต่ง,ครอบครัวบ่าวสาว,บ่าวสาว,backdrop งานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenเพื่อนเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าบ่าว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenเจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,ดอกไม้เจ้าสาว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Gardenเจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,รูปงานแต่ง,backdrop งานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Outdoor สีเหลืองสดใส ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @Mellow Garden

         สิ่งที่ป่านประทับใจมากๆ ตลอดทั้งงานนี้คือคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่าย ป่านเห็นหน้าท่านแล้วรู้สึกได้เลยว่าเขาดีใจกับเราจริงๆ เป็นความรู้สึกที่ปลื้มปริ่มมากๆ เลย ทุกคนที่มางานก็ตั้งใจมาแสดงความยินดีจริงๆ ถึงงานไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่ทุกคนมาด้วยใจ เขาไม่ได้สังเกตถึงความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ แถมยังช่วยเหลือเราเต็มที่ เราไม่มีออแกไนซ์ ไม่มีคนรันคิว เพื่อนๆ ก็มาช่วยกัน ให้ความร่วมมืออย่างดีกันหมดเลย

แนะนำบ่าวสาว
เลือกทีมงานด้วยผลงานจริงๆ
: ถ้างานของเขาเข้ากับสไตล์งานของเรา แค่บอกคอนเซ็ปต์หรือความต้องการไป ทุกฝ่ายก็จะทำงานได้สบายเลยค่ะ บ่าวสาวเราไม่ต้องกังวลมาก ทีมงานก็มีอิสระในการทำงานได้เต็มที่ เวลาคุยงานก็จูนกันง่าย แฮปปี้ทุกฝ่าย
ไกด์เดรสโค้ดให้แขก : อย่างของป่าน เราใช้วิธีสร้างอีเว้นท์ในเฟซบุ๊ค แล้วใกล้ๆ วันงาน เราโพสต์รูปตัวอย่างเดรสโค้ดที่อยากให้แขกใส่มา ของผู้ชายเราโพสต์รูปเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงสีกากี มีหมวกเป็นพร็อพ แขกก็แต่งตามง่าย เพราะเห็นภาพ วันงานจริงปรากฏส่วนใหญ่ทุกคนใส่คุมโทนกันมาหมด ตรงตามภาพที่เราคิดไว้จริงๆ ถ่ายรูปออกมาสวยงามเลยค่ะ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

SIXSHEET

Photo Booth

SIXSHEET
5.0 (11)

Photo Booth

SIXSHEET

ช่างภาพ วิดีโอ

twomonkeyfoto

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
สถานที่จัดงาน
Le Meridien Bangkok จัดงานแต่งสุดชิค อาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์ แสงสีเสียงครบจบในที่เดียว
โดย SabuyWedding
2,890 Views · 13 ก.ค. 2023
Slide 1 of 113
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ