เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
ไอเดียแต่งงานหวานซึ้ง จากธีมงานแต่ง ลิเดีย แมทธิว

ไอเดียแต่งงานหวานซึ้ง จากธีมงานแต่ง ลิเดีย แมทธิว

โดย SabuyWedding
3,669 Views · 13 มิ.ย. 2015
ไอเดียแต่งงานหวานซึ้ง จากธีมงานแต่ง ลิเดีย แมทธิว

     หลายคนคงได้เห็นภาพพรีเวดดิ้งหวานซึ้ง ของลิเดียกับแมทธิวส์ กันมาบ้าง นอกจากจะทำให้อุณหภูมิทางสายตาร้อนฉ่าแล้ว ยังทำให้เคลิบเคลิ้มไปกับความโรแมนติกของทั้งคู่อีกด้วย Sabuywedding เห็นแล้วอดใจไม่ได้ที่จะหยิบเอาอารมณ์ภาพ และการ์ดแต่งงานของว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว ลิเดียและแมทธิว มาชวนคุณจินตนาการ ถึงงานแต่งงานในธีม ชมพู ขาว ทอง และกลิทเทอร์ ว่าแต่จะหรูหราอลังการแค่ไหน ไปชมกันค่ะแมทธิว,ลิเดีย,ดารา,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,พรีเวดดิ้ง,ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง,ถ่ายพรีเวดดิ้ง,prewedding,การ์ดแต่งงาน ไอเดียแต่งงานหวานซึ้ง จากธีมงานแต่ง ลิเดีย แมทธิวCRภาพ:JakawinPhotography/IG:lydiasarunrat

       เริ่มด้วยเจ้าสาวที่มาในชุดแต่งงานเล่นเลเยอร์บางเบา ใบหน้าสวยหวานเข้ากันกับทรงผมเกล้ามวยหลวม ๆ ถือช่อดอกไม้เจ้าสาวสีชมพูอ่อนยืนโดดเด่นบนรองเท้าเจ้าสาวส้นสูง ท่ามกลางเพื่อนเจ้าสาวในชุดสีทองกลิทเทอร์ระยิบระยับ  เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,รองเท้าเจ้าสาว,ทรงผมเจ้าสาว,ดอกไม้เจ้าสาว,ช่อดอกไม้เจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว ไอเดียแต่งงานหวานซึ้ง จากธีมงานแต่ง ลิเดีย แมทธิวCRภาพ:(ภาพแรกทางซ้าย)Etsy/(แถวกลาง)Oncewed/Buzzfeed/Modwedding/(แถวขวา)Happywed/Modwedding

       ในส่วนของการตกแต่งงานแต่งเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก ทำให้บรรยากาศในงานแต่งานดูสบายตา หรือจะเติมความหวานให้ธีมงานแต่งสักเล็กน้อย ด้วยสีชมพูอ่อน ๆ แซมไปกับดีเทลต่าง ๆ ภายในงาน จากนั้นปิดท้ายด้วยสีทอง และกลิทเทอร์ ที่จะมาเพิ่มความหรูหราโดดเด่น จบลุคให้ธีมงานแต่งนี้ดูสวยงามลงตัว มากยิ่งขึ้น

งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,ธีมงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,พร๊อพ,กลิตเตอร์,เค้กงานแต่ง ไอเดียแต่งงานหวานซึ้ง จากธีมงานแต่ง ลิเดีย แมทธิวCRภาพ:(ตามเข็มนาฬิกา)ฺBridalGuide/bobkababyandbridal/BridalGuide/StylemePretty/Katie Lopez Photography

       เป็นอย่างไรบ้างคะ ตัวอย่างไอเดียแต่งงานหวานซึ้งในแบบของเรา ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธีมงานแต่งของลิเดียและแมทธิว น่าจะเป็นไอเดียให้ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปได้บ้าง หลายคนอาจรู้สึกว่าการหาธีมงานแต่งเป็นอะไรที่ยากเพราะอะไรก็ดูสวยไปหมด เพียงใจเย็น ๆ ค่อย ๆ คิด จะพบแรงบันดาลใจจากสิ่งรอบตัว ที่สามารถนำมาปรับใช้กับงานแต่งงานของคุณได้ไม่ยากนัก Sabuywedding ขอเป็นกำลังใจให้ว่าที่เจ้าสาวเจ้าบ่าวทุกคู่ จัดงานแต่งงานออกมาสมกับที่ตั้งใจไว้ค่ะ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
สถานที่จัดงาน
7 โรงแรมจัดงานแต่งสุดแกรนด์ เนรมิตงานสวย บรรยากาศหรูหรา
โดย SabuyWedding
8,564 Views · 05 ม.ค. 2024
Slide 1 of 167
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ