เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
Benedict Studio สถานที่แต่งงานสุดอาร์ท บรรยากาศโรแมนซ์

Benedict Studio สถานที่แต่งงานสุดอาร์ท บรรยากาศโรแมนซ์

โดย SabuyWedding
15,982 Views · 20 เม.ย. 2018
Benedict Studio สถานที่แต่งงานสุดอาร์ท บรรยากาศโรแมนซ์
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Benedict Studio
4.4 · 5 รีวิว

undefined Benedict Studio สถานที่แต่งงานสุดอาร์ท บรรยากาศโรแมนซ์

        Benedict Studio (เบเนดิกต์ สตูดิโอ) สถานที่แต่งงานยอดนิยม ที่มีหลายห้อง หลายไซส์ให้บ่าวสาวเลือกใช้ได้ตามต้องการ ดีไซน์สวยเด่น เป็นเอกลักษณ์สุด ๆ ค่ะ โดยบรรยากาศภาพรวมของที่นี่เป็นสถาปัตยกรรมสไตล์ Gothic ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่ที่รายล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมอันสวยงาม พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ และความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้ที่แวะเวียนเข้ามา ที่สำคัญคือ ชื่อห้องแต่ละห้องก็ตั้งขึ้นมาตามชื่อของนักบุญต่าง ๆ ด้วยค่ะ โดยพื้นที่สำหรับจัดงาน แบ่งเป็น 2 โซน คือ Studio และ Theatre 

          โซน Studio มีห้องให้เลือกทั้งแบบ Indoor และ Outdoor สามารถจุแขกได้ 300 ท่าน แบบกระจายกันทั่วทุกพื้นที่ค่ะ ซึ่งมี 3 ห้องหลัก ได้แก่ BENEDICT COURTYARD, BENEDICT ROOM และ MICHAEL ROOM

undefined Benedict Studio สถานที่แต่งงานสุดอาร์ท บรรยากาศโรแมนซ์Photo : Cher The Wedding

BENEDICT COURTYARD
          ลาน Outdoor ขนาดกว้าง คล้ายโบสถ์ ที่ห้อมล้อมด้วยรั้วสไตล์โกธิค ซึ่งบ่าวสาวนิยมตกแต่งตรงประตูโบสถ์เป็นเวทีงานแต่ง หรือจะปรับเป็น Backdrop ไว้ถ่ายรูปกับแขกภายในงานก็ได้เช่นกันค่ะ พื้นที่โดยรอบตกแต่งด้วยต้นไม้ ช่วยเพิ่มความร่มรื่น ได้บรรยากาศสวนสุดคลาสสิก ส่วนบริเวณโดยรอบสามารถจัดเป็นซุ้มอาหาร หรือกิจกรรมต่าง ๆ ที่สร้างความเพลิดเพลินให้แขกก่อนเริ่มพิธีการค่ะ

undefined Benedict Studio สถานที่แต่งงานสุดอาร์ท บรรยากาศโรแมนซ์Photo : Tie The Knot Wedding Plannerundefined Benedict Studio สถานที่แต่งงานสุดอาร์ท บรรยากาศโรแมนซ์Photo : CHIC PLANNER

MICHAEL ROOM
          ห้องนี้มีทางเข้าต่อจาก Benedict Courtyard ค่ะ มีลักษณะเป็น Glasshouse พร้อมแอร์เย็นฉ่ำ โทนสีขาว ดูอบอุ่น มองเห็นวิวสวนด้านนอก เหมาะสำหรับใช้เป็นห้องจัดพิธีหมั้น หรือพิธียกน้ำชาค่ะ

          นอกจากนี้ เมื่อจบช่วงพิธีการ ยังสามารถเดินเข้ามานั่งรับประทานอาหาร จัดแบบ Long table หรือโต๊ะกลมได้ด้วย รองรับแขกประมาณ 90 - 100 ท่านค่ะ ถ้าเป็นบุฟเฟ่ต์ ไลน์อาหารจะตั้งอยู่ในห้อง Benedict Room ที่อยู่ติดกัน หรือจะจัด After Party แบบส่วนตัวในห้องนี้ ก็สะดวกสุดๆ เช่นกันค่ะ

undefined Benedict Studio สถานที่แต่งงานสุดอาร์ท บรรยากาศโรแมนซ์undefined Benedict Studio สถานที่แต่งงานสุดอาร์ท บรรยากาศโรแมนซ์undefined Benedict Studio สถานที่แต่งงานสุดอาร์ท บรรยากาศโรแมนซ์Photo : Tie The Knot Wedding Planner

          จบจากโซน Studio ไปแล้ว มาต่อกันที่โซน Theatre บ้างค่ะ โซนนี้จะเป็นส่วน Indoor ทั้งหมด จุแขกได้ 300 - 350 ท่าน เหมาะสำหรับงานเลี้ยงแบบ Long Table ผสมค็อกเทลค่ะ มี 4 ห้องหลัก ได้แก่ ST.VALENTINE, BENEDICT THEATRE, NICOLAS และ PAULO

undefined Benedict Studio สถานที่แต่งงานสุดอาร์ท บรรยากาศโรแมนซ์Photo : CHIC PLANNER

ST.VALENTINE
          ห้องนี้เป็นสถาปัตยกรรมโรโกโก ผสมผสาน Chinoiseries style โทนสีชมพูโดดเด่น ดูหวานโรแมนติก ณ วันงาน นอกจากจะเป็นทางเข้าหลักของโซน Theatre และจุดลงทะเบียนแล้ว บ่าวสาวยังนิยมใช้เป็นสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งอีกด้วย 

          โดยมีห้องใหม่อย่าง St.Mary อยู่บนชั้น 2 ของห้องนี้ เป็นห้องใหม่ที่ทาง Benedict Studio ถ่ายทอดความงดงามของศิลปะสไตล์โรโกโก (Rococo Art) ผ่านโครงสร้างผนังสีขาวตัดทอง และลวดลายที่แฝงไปด้วยความประณีต ดูหรูหรา เห็นแล้วชวนให้หลงใหล ซึ่งในวันงาน บ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานสามารถขึ้นไปถ่ายรูปเก๋ๆ และสัมผัสกับงานศิลป์ได้เต็มที่ค่ะ

undefined Benedict Studio สถานที่แต่งงานสุดอาร์ท บรรยากาศโรแมนซ์undefined Benedict Studio สถานที่แต่งงานสุดอาร์ท บรรยากาศโรแมนซ์

BENEDICT THEATRE
          ภายในห้องนี้เน้นใช้โทนสีขาว เหมาะสำหรับงาน indoor หลากหลายรูปแบบ สามารถตกแต่งงานธีมไหนก็ง่าย นอกจากนี้ยังมีบันไดซิกเนเจอร์ ไว้ใช้เปิดตัวบ่าวสาวหรือโยนดอกไม้ได้ พร้อมด้วยระเบียงยาวตลอดชั้นสอง กับเสาแกะสลักสไตล์โกธิค

          สำหรับใครที่มีแขกราว ๆ 200 ท่าน สามารถจัดเลี้ยงแบบ Long Table ได้สบาย ๆ ค่ะ หรือจะจัดไว้เฉพาะแขก VIP ก็ได้ (พื้นที่ชั้นสองยังสามารถจัด long table ได้อีก 40 ที่นั่ง ซึ่งในวันงานแขกยังสามารถขึ้นมาใช้พื้นที่ด้านบนนี้ได้เช่นกันค่ะ) และสำหรับการจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน ที่รองรับได้สูงสุด 20 โต๊ะ

undefined Benedict Studio สถานที่แต่งงานสุดอาร์ท บรรยากาศโรแมนซ์Photo : CHIC PLANNERundefined Benedict Studio สถานที่แต่งงานสุดอาร์ท บรรยากาศโรแมนซ์Photo : Tie The Knot Wedding Planner

PAULO
          ห้องขนาดย่อมที่เชื่อมกับ Benedict Theatre มีจุดเด่นเป็นเสาโรมันแกะสลักเรียงแถวกัน และผนังลวดลายวิจิตร ห้องนี้เหมาะสำหรับจัดพิธีหมั้น จุแขกได้ประมาณ 80 - 100 ท่าน ให้บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเองมาก ๆ ค่ะ สำหรับงานเลี้ยงฉลองเย็น ส่วนมากจะใช้ห้องนี้จัดไลน์บุฟเฟ่ต์ และซุ้มอาหารต่าง ๆ หรือจะจัด After Party ก็ได้เช่นกันค่ะ

undefined Benedict Studio สถานที่แต่งงานสุดอาร์ท บรรยากาศโรแมนซ์undefined Benedict Studio สถานที่แต่งงานสุดอาร์ท บรรยากาศโรแมนซ์Photo : CHIC PLANNER

          ไม่เพียงแค่คอนเซ็ปต์สถานที่ และดีไซน์สวยหรู ที่ทำให้ Benedict Studio เป็นสถานที่แต่งงานในฝัน ซึ่งสามารถปรับให้เข้ากับคาแรกเตอร์ของบ่าวสาวได้ไม่ยากแล้ว ที่นี่ยังครบครันด้วยพาร์ทเนอร์ออแกไนเซอร์ฝีมือดีอีกเพียบเลยค่ะ บ่าวสาวคู่ไหนกำลังมองหาโลเคชั่นจัดงานแต่งสุดเริ่ด หรือสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งที่ถ่ายมุมไหนก็เพอร์เฟ็กต์ ที่นี่..ใช่เลยค่ะ Benedict Studio - ขอแพ็กเกจราคาคลิก ติดต่อสถานที่แต่งงานนี้ โทร.0293663xx (กดเพื่อดู)

 

สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Benedict Studio
4.4 · 5 รีวิว
Benedict Studio
4.4 · 5 รีวิว
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Benedict Studio

สถานที่แต่งงาน

Benedict Studio
4.4 (5)

สถานที่แต่งงาน

Benedict Studio

ช่างภาพ วิดีโอ

Fahever Photography

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งธีม Winter Whisper สวนป่ากลางหิมะ สวยหรูดุจเทพนิยาย By Ladawan The Wedding Planner
โดย Ladawan The Wedding Planner
1,125 Views · 05 ม.ค. 2024
Slide 1 of 110
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ