เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวน

U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวน

โดย SabuyWedding
2,527 Views · 24 ต.ค. 2018
U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวน
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
U Sathorn Bangkok
4.3 · 6 รีวิว
เริ่มต้น ฿350,000

U Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,กาลนานเธอ U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนPhoto : กาลนานเธอ

        มีว่าที่บ่าวสาวหลายคู่ทักมาปรึกษาทีมงาน SabuyWedding เกี่ยวกับสถานที่แต่งงาน และมักจะมีชื่อของโรงแรม U Sathorn Bangkok (ยู สาทร กรุงเทพ) ติดท็อปลิสต์มาด้วยเสมอเลยค่ะ เหตุผลหลักๆ นอกจากเรื่องราคาที่จับต้องได้ กับบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเองแล้ว ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นโอเอซิสใจกลางเมืองอย่างแท้จริง ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ดูทันสมัย และรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติ เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ

U Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนU Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนU Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,กาลนานเธอ U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนPhoto : กาลนานเธอU Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor,SarutPhotography U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนPhoto : SarutPhotography

          ข้อดีของที่นี่คือ การจัดสรรพื้นที่ให้โซนจัดงานแต่งงานแยกออกมาจากอาคารห้องพักต่างๆ อย่างชัดเจน เพื่อไม่ให้ปะปนกับนักท่องเที่ยว หรือผู้ที่มาพักในโรงแรมค่ะ จึงมั่นใจได้เรื่องความเป็นส่วนตัว ไม่มีใครมารบกวนแน่นอน แถมห้องบอลรูมยังอยู่ใกล้ประตูทางเข้า-ออกของโรงแรม สะดวกกับแขกที่มาร่วมงาน เพราะไม่ต้องขึ้นลิฟต์ หรือเดินหาห้องให้เสียเวลานั่นเอง นอกจากนี้ยังมี Foyer ที่สามารถจัดโซนแกลอรี่ หรือซุ้มแต่งงานได้ยาวตลอดแนว ซึ่งจะนำสายตาแขกไปยัง Backdrop ตรงสุดทางเดินค่ะ

U Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนU Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,Backdrop งานแต่ง,แบคดรอป,แกลอรี่งานแต่ง,Zpell Photography Studio U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนPhoto : Zpell Photography StudioU Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,แบคดรอป,Backdrop งานแต่ง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,กาลนานเธอ U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนU Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานหมั้น,พิธีหมั้น,พิธีแต่งงาน,ขันหมาก,แขกในงานแต่ง,กาลนานเธอ U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนPhoto : กาลนานเธอ

          ห้อง Ballroom เป็นการผสมผสานศิลปะสไตล์โคโลเนียลแบบฝรั่งเศส กับสถาปัตยกรรมเอเชียร่วมสมัย ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก ‘Geoffrey Bawa’ สถาปนิกชาวศรีลังกา ผู้มีอิทธิพลมากที่สุดในศตวรรษที่ 20 ค่ะ ดีไซน์โดยรวมจึงเป็นแนวเรียบหรู โมเดิร์น และใช้วัสดุที่เหมาะกับเมืองเขตร้อนอีกด้วย

          ส่วนภายในห้องเน้นโทนสีขาวครีมที่เข้ากับทุกธีมงานแต่ง มีซิกเนเจอร์เด่นอย่างแชนเดอเลียคริสตัลสุดแกรนด์ ที่ช่วยให้รูปสวยปังทุกช็อตเลยค่ะ ห้องนี้สามารถจัดได้ทั้งงานหมั้นและงานเลี้ยงฉลอง โดยรองรับแขกงานเลี้ยงแบบค็อกเทลได้ 350 คน และ 250 คน สำหรับโต๊ะจีนหรือบุฟเฟ่ต์ค่ะ จุดเด่นอีกอย่างคือมีกระจกบานสูง รับแสง Daylight ทำให้ห้องดูโปร่งสบาย ไม่อึดอัด แถมยังได้เห็นวิวสวนด้านนอกที่อยู่ติดกับห้องบอลรูมด้วยนะคะ

U Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานหมั้น,พิธีหมั้น,พิธีแต่งงาน,Cherry House U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนPhoto : Cherry HouseU Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานหมั้น,พิธีหมั้น,พิธีแต่งงาน,กาลนานเธอ U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนPhoto : กาลนานเธอU Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนU Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง,พิธีแต่งงาน,เพื่อนเจ้าสาว,ดอกไม้,ดอกไม้เจ้าสาว,ช่อดอกไม้เจ้าสาว,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,กาลนานเธอ U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนU Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง,พิธีแต่งงาน,เพื่อนเจ้าสาว,เค้กแต่งงาน,เค้กงานแต่ง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,กาลนานเธอ U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนU Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง,พิธีแต่งงาน,เพื่อนเจ้าสาว,ดอกไม้,ดอกไม้เจ้าสาว,ช่อดอกไม้เจ้าสาว,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,กาลนานเธอ U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนPhoto : กาลนานเธอ

          สำหรับสวนสไตล์ฝรั่งเศส ถือเป็นไฮไลท์เด็ดเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะนอกจากจะมีสายลมอ่อนๆ ช่วยให้แขกรู้สึกผ่อนคลาย เย็นสบายแล้ว ยังสามารถใช้สอยพื้นที่ได้อย่างอิสระ อย่างพิธีหมั้นตอนเช้า เจ้าสาวมักจะมาซ่อนตัวบริเวณนี้ ก็จะได้ฟีลอบอุ่น ดูน่ารัก เหมือนจัดงานในสวนหลังบ้านเลยค่ะ ถ้าเป็นงานเลี้ยงช่วงเย็น จะจัดกิจกรรมสนุกๆ อย่าง Photo-Booth หรือหามุมถ่ายรูปเก๋ๆ เอนจอยกับเพื่อนได้เต็มที่ หรือจะวางไลน์อาหารก็ทำได้เช่นกันค่ะ

U Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor,ตกแต่งงานแต่ง,SarutPhotography U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนU Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor,ตกแต่งงานแต่ง,SarutPhotography U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนPhoto : SarutPhotography
U Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor,เจ้าสาว,กาลนานเธอ U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนU Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor,เจ้าบ่าว,กาลนานเธอ U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนPhoto : กาลนานเธอU Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor,งานหมั้น,พิธีหมั้น,พิธีแต่งงาน,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดไทย,ชุดหมั้น,Cherry House U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนPhoto : Cherry House

          ใครกำลังหาห้องจัดเลี้ยงที่สวยงาม Proper ไม่ต้องตกแต่งอะไรมากก็ดูลงตัว แถมมีบรรยากาศสวนสบายๆ เป็นกันเอง ต้องลองมาที่โรงแรม U Sathorn Bangkok แล้วคุณจะหลงรักที่นี่ตั้งแต่แรกเห็นเลยล่ะค่ะ U Sathorn Bangkok - ขอแพ็กเกจราคาคลิก ติดต่อสถานที่แต่งงานนี้ โทร. 0211948xx (กดเพื่อดู)

U Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,งานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,Chill Chill Studio U Sathorn Bangkok สถานที่แต่งงานอบอุ่น ร่วมสมัย ผ่อนคลายด้วยวิวสวนPhoto : Chill Chill Studio

สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
U Sathorn Bangkok
4.3 · 6 รีวิว
เริ่มต้น ฿350,000
U Sathorn Bangkok
4.3 · 6 รีวิว
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

U Sathorn Bangkok

สถานที่แต่งงาน

U Sathorn Bangkok
4.3 (6)

สถานที่แต่งงาน

U Sathorn Bangkok

ช่างภาพ วิดีโอ

Cherry HouseZpell Photography StudioKanvelatheweddings SarutPhotography

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งกลิ่นอายจีน สวยเรียบง่ายด้วยดอกไม้จากสวนของตัวเอง @Novotel Bangkok on Siam Square
โดย Novotel Bangkok On Siam Square
1,039 Views · 22 ม.ค. 2024
Slide 1 of 110
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ