เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวน

SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวน

โดย SabuyWedding
4,458 Views · 15 มี.ค. 2018
SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวน
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
SubDio Garden
5.0 · 16 รีวิว
เริ่มต้น ฿145,000

SubDio Garden,Perfectto photo group,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor,งานหมั้น,พิธีหมั้น,ชุดหมั้น,ชุดไทย,บ่าวสาว SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวนPhoto : Perfectto photo group

        หากใครกำลังมองหาสถานที่แต่งงานแนววินเทจการ์เด้น กลิ่นอายยุโรป มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ในที่เดียว มาพร้อมบรรยากาศสบาย ๆ SubDio Garden (ซับดิโอ การ์เด้น) ซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 19 เป็นตัวเลือกที่ใช่เลยค่ะ

SubDio Garden,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวนSubDio Garden,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวนSubDio Garden,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor,Perfectto Photo group SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวนPhoto : Perfectto photo groupSubDio Garden,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,Glasshouse,งานแต่งงาน SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวนSubDio Garden,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่งงาน,Glasshouse SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวน

          ที่นี่แบ่งออกเป็น 2 โซน คือ สวนด้านนอก และห้องจัดเลี้ยงแบบ Glasshouse ค่ะ จุดเด่นคือ สามารถปรับใช้พื้นที่แต่ละโซนได้หลากหลายรูปแบบตามที่ต้องการ แถมไม่ต้องตกแต่งอะไรมาก เพราะสถานที่สวยเป๊ะลงตัวสุด ๆ ทั้งยังรองรับแขกได้ถึง 300 คนค่ะ

          อย่างโซนด้านนอก ออกแบบพิเศษให้เป็นสวนสไตล์อังกฤษ บรรยากาศร่มรื่น แถมยังแบ่งสัดส่วนชัดเจน เพื่อให้ใช้งานได้หลากหลาย มีกิมมิคบันไดพื้นหญ้าขั้นน้อยน่ารัก ดีไซน์สวยเด่นสะดุดตา จะปรับใช้เป็นเวทีงานแต่ง จุดวางแบคดรอป มุมแกลเลอรี่ หรือจะจัดพิธีหมั้น บรรยากาศชิล ๆ ก็ได้เช่นกัน ที่สำคัญคือ มีมุมสวย ๆ ให้ถ่ายรูปเพียบเลยค่ะ

SubDio Garden,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor,โต๊ะลงทะเบียน SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวนSubDio Garden,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวนSubDio Garden,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor,งานแต่งงาน SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวนSubDio Garden,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor,งานแต่งงาน,บ่าวสาว,Strance Wedding SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวนPhoto : Strance Wedding

          ส่วนโซน Glasshouse เป็นห้องจัดเลี้ยงผนังอิฐ เพิ่มความวินเทจด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ดีไซน์เข้ากับสถานที่ ประตูและหลังคาเป็นกระจก รับแสงแดดอ่อน ๆ ได้มองท้องฟ้า สมกับที่มาของคำว่า "ซับดิโอ" แปลว่า Under The Open Sky ค่ะ ความพิเศษ คือ พื้นห้องเป็นสนามหญ้าทั่วทั้งห้อง ทำให้ได้สัมผัสธรรมชาติ ราวกับจัดงานแต่งในสวน พร้อมด้วยเครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำ สะดวกสบาย ไม่ต้องกลัวร้อนเลยค่ะ จัดงานหมั้นก็ได้ฟีลอบอุ่น เป็นกันเอง จัดงานเลี้ยงฉลองก็เก๋กู้ดสุด ๆ

SubDio Garden,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,Glasshouse,งานแต่งงาน,Perfectto photo group,งานหมั้น SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวนPhoto : Perfectto photo groupSubDio Garden,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่งงาน,Glasshouse,งานหมั้น,พิธีหมั้น,พิธีแต่งงงาน SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวนSubDio Garden,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่งงาน,งานหมั้น,พิธีหมั้น,พิธีแต่งงาน,Glasshouse,บ่าวสาว SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวนSubDio Garden,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่งงาน,Glasshouse SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวนPhoto : Strance Wedding

          นอกจากสถานที่จะสวยเป๊ะแล้ว ด้านเซอร์วิสก็เป๊ะเช่นกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นลานจอดรถ ห้องส่วนตัวสำหรับเจ้าภาพ บริการจัดเตรียมอุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับพิธีสงฆ์ พิธีหมั้น พานขันหมาก และพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ รวมทั้งออกแบบ ตกแต่งสถานที่ในสไตล์ SubDio Garden กับของตกแต่งงานแต่ง ทั้งโต๊ะลงทะเบียน มุมแกลเลอรี่ แบคดรอป พร้อมด้วย Catering Service ครบทุกรูปแบบ เลือกได้ตามต้องการค่ะ เรียกได้ว่า บริการระดับคุณภาพเหมือนโรงแรม ในราคาเอื้อมถึงได้ แถมบรรยากาศดีเว่อร์ SubDio Garden - ขอแพ็กเกจราคาคลิก ติดต่อสถานที่นี้ โทร. 08767965xx (กดเพื่อดู)

SubDio Garden,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor,งานหมั้น,ชุดหมั้น,ชุดไทย,บ่าวสาว SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวนSubDio Garden,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor,งานหมั้น,ชุดหมั้น,ชุดไทย,เจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว SubDio Garden สถานที่แต่งงาน Glasshouse ท่ามกลางวิวสวนPhoto : Perfectto photo group

สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
SubDio Garden
5.0 · 16 รีวิว
เริ่มต้น ฿145,000
SubDio Garden
5.0 · 16 รีวิว
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

SubDio Garden

สถานที่แต่งงาน

SubDio Garden
5.0 (16)

สถานที่แต่งงาน

SubDio Garden

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
สถานที่จัดงาน
36 สถานที่แต่งงานในฝัน พร้อมโปรสุดพิเศษที่งาน Marry Me at Marriott 2023 พบกัน 7-8 ต.ค. นี้
โดย SabuyWedding
11,903 Views · 22 ก.ย. 2023
Slide 1 of 111
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ