เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
เตรียมงานแต่งใน 3 เดือน พร้อม 3 เทคนิคเลือกทุกร้านใน 1 สัปดาห์!

เตรียมงานแต่งใน 3 เดือน พร้อม 3 เทคนิคเลือกทุกร้านใน 1 สัปดาห์!

โดย SabuyWedding
50,934 Views · 07 ต.ค. 2015
เตรียมงานแต่งใน 3 เดือน พร้อม 3 เทคนิคเลือกทุกร้านใน 1 สัปดาห์!

เตรียมงานแต่ง,เทคนิคเตรียมงานแต่งใน 3 เดิอน เตรียมงานแต่งใน 3 เดือน พร้อม 3 เทคนิคเลือกทุกร้านใน 1 สัปดาห์!

       สเต็ปลัดสู่การเตรียมงานแต่งในเวลาอันกระชั้นชิด สูตรสำเร็จได้ใน 3 เดือน ต้องอาศัยทั้งการวางแผนที่ดี และเลือกใช้ร้านค้ามืออาชีพจริงๆ ค่ะ เจ้าสาวรุ่นพี่ผู้ผ่านประสบการณ์นั้นมาแล้วอย่างคุณน้ำ แชร์ให้เราฟังว่า เธอเริ่มจากการปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ และคุยกับเจ้าบ่าวก่อนในเดือนแรก ระหว่างนั้นก็เริ่มหาข้อมูลไปเรื่อยๆ  เดือนถัดมาจึงจองสถานที่แต่งงาน, จัดการเรื่องชุดแต่งงาน และใช้เวลาเพียงแค่ 1 สัปดาห์ในเดือนนั้น ในการจองร้านค้าแต่งงานทั้งหมด! ส่วนหนึ่งเดือนสุดท้ายที่เหลือ ก็เผื่อเวลาไว้สำหรับการดำเนินการ เพียงเท่านี้ ทุกอย่างก็เรียบร้อยทันเวลา

เทคนิคจองครบทุกร้านค้าแต่งงาน ในเวลาแค่  1 อาทิตย์
        1. สอบถามจากเจ้าสาวรุ่นพี่ 
        หลังจากได้ฤกษ์แต่งงานที่แน่นอน น้ำก็เริ่มสอบถามคนใกล้ตัวก่อนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนที่สนิทกัน เพื่อนร่วมงาน รวมถึงญาติๆ ถึงร้านค้าที่เขาใช้แล้วดี หรืออยากแนะนำบอกต่อ ซึ่งวิธีนี้น้ำคิดว่าดีกว่าการลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง ยิ่งร้านไหนมีรีวิวให้ดูด้วย ก็ยิ่งช่วยให้เห็นภาพมากขึ้นไปอีก สบายใจว่า งานต้องออกมาดีแน่ๆ ส่วนเรื่องรายละเอียดในงานแต่งงานว่าต้องทำอะไร บ้าง น้ำก็ศึกษาเอาจากข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต ร่วมกับ เว็บไซต์ SabuyWedding ด้วยค่ะ

        2. เลือกแค่ 3 ร้าน เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจ
        พอหาข้อมูลเรียบร้อยแล้ว เราก็จะมีร้านในใจเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทีนี้ก็จะเกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง เพื่อกันความยืดเยื้อที่อาจจะเกิดขึ้นได้ น้ำเลยเลือกออกมาแค่ 3 ร้าน โดยดูจากปัจจัยดังนี้ค่ะ 1. เป็นร้านที่เราชอบผลงานที่สุด 2. ว่างตรงกับวันงาน 3. ตรงกับงบประมาณที่ตั้งไว้ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์เรื่องเน้นเลือกร้านที่มืออาชีพ และมีการพูดถึงที่ดีค่ะ

        3. ใช้บริการจากร้านค้ามืออาชีพ
        เหตุผลที่น้ำสามารถจัดงานแต่งงานได้ทันภายในเวลานั้น เป็นเพราะน้ำเลือกใช้ร้านค้ามืออาชีพจริงๆ ค่ะ นอกจากทีมงานจะสามารถเข้าใจงานของเราได้อย่างรวดเร็วแล้ว ยังมีประสบการณ์การทำงานและการเตรียมพร้อมที่ดีมาก ยกตัวอย่างเช่น ช่างภาพที่เคยถ่ายที่บ้าน ม.ร.ว. คึกฤทธิ์ ปราโมช มาก่อน ก็จะรู้มุมสวยๆ ของสถานที่นั้น โดยไม่ต้องเดินหามุมให้เสียเวลาอีกค่ะ

        ท้ายสุดคือ อย่าลืมมีความสุขให้เต็มที่ในวันแต่งงาน เพราะเป็นวันที่เราได้ตั้งใจเตรียมความพร้อมทุกอย่างมาไว้แล้วเป็นอย่างดี ตัวน้ำเองในวันงานนั้นก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นผลงานของทีมงานที่เราไว้ใจเลือกใช้ ทุกอย่างออกมาตามที่ได้คิดไว้ แม้แต่พิธีแต่งงานที่ว่ายุ่งยากก็ผ่านไปได้ด้วยดี แขกในงานชมกันหมดเลยค่ะ

เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,งานหมั้น,พิธีหมั้น เตรียมงานแต่งใน 3 เดือน พร้อม 3 เทคนิคเลือกทุกร้านใน 1 สัปดาห์!
Photo : Wannasin

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งพิธีการน้อย สนุกด้วยเกมชิง PlayStation5 @Bliston Suwan Park View Hotel & Residence
โดย Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence
2,002 Views · 02 พ.ย. 2023
Slide 1 of 209
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ