เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

โดย SabuyWedding
16,289 Views · 17 ก.ค. 2018
9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
SO/ BANGKOK
4.9 · 9 รีวิว
เริ่มต้น ฿40,000

Photo : Doglookplane-Photographer

          ถนนสาทร นอกจากจะขึ้นชื่อว่าเป็นย่านธุรกิจใจกลางเมืองแล้ว บ่าวสาวคู่ไหนกำลังมองหาสถานที่แต่งงาน บอกเลยว่า ทั้งฝั่งสาทรเหนือ และสาทรใต้ มีให้เลือกเยอะมากค่ะ SabuyWedding จึงได้รวบรวม 9 สถานที่แต่งงาน ที่มีจุดเด่นต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ของห้องจัดเลี้ยง การเดินทาง เซอร์วิสคุณภาพ ฯลฯ ว่าแต่จะมีที่ไหนโดนใจบ่าวสาวบ้าง ไปดูกันเลย

 

1. SO Sofitel Bangkok (โซ โซฟิเทล แบงค็อก)
       โรงแรมสุดเก๋ที่ตอบโจทย์บ่าวสาวสายปาร์ตี้ ด้วยห้องบอลรูมทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ลุคโมเดิร์น ดูร่วมสมัย พร้อมระบบแสงสีเสียงที่ยอดเยี่ยม ภายในห้องเป็นโทนสีน้ำตาลเข้ม แต่ไม่รู้สึกอึดอัด เพราะเพดานสูงถึง 7 เมตร และไม่มีเสาบังสายตา ช่วยให้ดูโปร่ง โล่ง สบาย ๆ ค่ะ การจัดวางตำแหน่งของเวที ก็ Flexible จะริมห้องก็ได้ ตรงกลางก็เก๋ แถมผนังห้องทั้ง 2 ฝั่ง ยังมีจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ แขกดูได้เต็มตาเลยทีเดียว
          บริเวณ Foyer มีการประดับกำแพงด้วยนาฬิกาสไตล์คลาสสิกหลายเรือน เป็นซิกเนเจอร์เด่นที่โดนใจบ่าวสาวสุด ๆ ทั้งยังใช้เป็น Backdrop ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารสุดชิค อย่าง Red Oven และ Park Society สำหรับจัดงานหมั้นบรรยากาศชิลล์ ๆ เป็นส่วนตัว ไปจนถึงอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดคูลค่ะ

Minimum Spending : 450,000 บาท
รองรับแขก : ค็อกเทล 350 คน / โต๊ะจีน 220 คน / บุฟเฟ่ต์ 180 คน
SO Sofitel Bangkok - ขอแพ็กเกจราคาคลิก
ติดต่อโรงแรมนี้ โทร 03 270 9555

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,โต๊ะจีน,SO Sofitel Bangkok 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,เพืิ่อนเจ้าสาว,SO Sofitel Bangkok 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,งานหมั้น,พิธีหมั้น,พิธีแต่งงาน,งานแต่ง Outdoor,SO Sofitel Bangkok 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : The Witness Photography

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,งานหมั้น,พิธีหมั้น,พิธีแต่งงาน,SO Sofitel Bangkok 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,เพื่อนบ่าวสาว,SO Sofitel Bangkok,auzypand5photo 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : auzypand5photo

 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

2. Banyan Tree Bangkok (บันยันทรี, กรุงเทพฯ)
       สำหรับห้อง Banyan Ballroom บนชั้น 10 ของที่นี่ เหมาะกับงานแต่งไซส์กลาง ๆ ค่ะ ภายในห้องโดยรอบ ตกแต่งด้วยโคมไฟโทนสีเหลืองอมส้ม กลมกลืนไปกับแชนเดอเลีย ดูทันสมัย และช่วยเพิ่มสีสันให้งานแต่งได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องตกแต่งเยอะก็สวยเริ่ด แถมราคาน่ารักอีกด้วยค่ะ
       นอกจากนี้ ยังมีโซนฮอตยอดฮิตที่จัดได้ทั้งพิธีหมั้น งานเลี้ยงฉลอง และปาร์ตี้สนุก ๆ อย่าง Vertigo Too ชั้น 60 ห้องอาหารสุดหรู สไตล์โมเดิร์น สามารถชมวิวเมืองผ่านกระจกใสรอบ ๆ ห้องได้ จุดเด่นที่สร้างความประทับใจให้บ่าวสาวและแขกที่มางาน ก็คือไฟห้อง ที่ได้ฟีลเหมือนมองดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน สวยงามและไม่ซ้ำใครจริง ๆ ค่ะ แถมยังมีสเปซชั้น 2 สำหรับจัดเป็นโซน VIP หรือจะให้ช่างภาพขึ้นมาถ่ายรูปบนนี้ ก็ได้รูปงานแต่งในมุมมองที่เก๋ไปอีกแบบนะคะ
          ส่วนใครชอบแนว Rooftop บรรยากาศโรแมนติก ใกล้ชิดท้องฟ้า รับลมชิลล์ ๆ แถมได้เห็นวิวมุมสูงของกรุงเทพแบบ 360 องศา ต้องห้ามพลาด Vertigo and Moon Bar บาร์เปิดโล่งบนชั้น 61 ของโรงแรม เป็นหนึ่งใน Rooftop ที่สูงเป็นอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยเลยค่ะ

Minimum Spending : 350,000 บาท (Banyan Ballroom)
รองรับแขก : ค็อกเทล 450 คน / โต๊ะจีน 320 คน / บุฟเฟ่ต์ 280 คน
Banyan Tree Bangkok - ขอแพ็กเกจราคาคลิก
ติดต่อโรงแรมนี้ โทร 02 679 1200

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,Banyan Tree Bangkok 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,เค้กแต่งงาน,เค้กงานแต่ง,Banyan Tree Bangkok 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,งานหมั้น,พิธีหมั้น,พิธีแต่งงาน,Banyan Tree Bangkok 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : Note Portfolio

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,Banyan Tree Bangkok 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,Banyan Tree Bangkok,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,Mhonglio studio 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : Mhonglio studio

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,Note Portfolio,Banyan Tree Bangkok 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : Note Portfolio

 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

3. Eastin Grand Hotel Sathorn (อีสติน แกรนด์ สาทร)
       บ่าวสาวคู่ไหนที่ให้ความสำคัญเรื่องความสะดวกสบายในการเดินทางของแขก ต้องห้ามพลาดที่นี่ค่ะ นอกจากจะเดินทางง่าย อยู่ติดรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ และมีทางเชื่อมตรงมายังโรงแรมแล้ว บ่าวสาวรุ่นพี่คอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่า เซอร์วิสดี เซลล์ดูแลเต็มที่จริง ๆ ค่ะ
          สำหรับห้องจัดเลี้ยงอย่างห้อง สุรศักดิ์ บอลรูม ก็มีฟังก์ชั่นเก๋ ๆ ทั้งแชนเดอเลียดีไซน์สุดล้ำที่เปลี่ยนสีได้ตามธีมงานแต่ง และบานหน้าต่างสูงจากพื้นถึงเพดาน รับแสงเดย์ไลท์ช่วยให้ห้องดูโปร่ง มองเห็นวิวเมืองได้เต็มตาแบบพาโนรามาเลยทีเดียว ทั้งยังสามารถแบ่งเป็น 3 ห้องย่อย ๆ เพื่อรองรับงานแต่ละสเกลได้อย่างลงตัวค่ะ

Minimum Spending : 400,000 บาท
รองรับแขก : ค็อกเทล 600 คน / โต๊ะจีน 400 คน / บุฟเฟ่ต์ 400 คน
Eastin Grand Hotel Sathorn - ขอแพ็กเกจราคาคลิก
ติดต่อโรงแรมนี้ โทร 02 210 8100

Eastin Grand Hotel Sathorn,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,โต๊ะจีน 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
Eastin Grand Hotel Sathorn,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,พิธีแต่งงาน,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,Doglookplane-Photograher 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : Doglookplane-Photographer

Eastin Grand Hotel Sathorn,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,พิธีแต่งงาน,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,Adlovestudio,งานเลี้ยง,โต๊ะจีน 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
Eastin Grand Hotel Sathorn,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,พิธีแต่งงาน,พิธีหมั้น,งานหมั้น,Adlovestudio 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
Eastin Grand Hotel Sathorn,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,พิธีแต่งงาน,พิธีหมั้น,งานหมั้น,Adlovestudio 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : Adlovestudio

 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

4. Ahyat Abalone Convention Hall (อายัท อบาโลน คอนเวนชั่น ฮอลล์)
       บ่าวสาวที่อยากจัดเลี้ยงโต๊ะจีนให้ได้ใจแขกนับพันคน รับรองว่าที่นี่ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยแบบออริจินอลแล้ว ห้องบอลรูมซึ่งมีลักษณะเป็นฮอลล์ไซส์ใหญ่ สไตล์โมเดิร์น ก็ดูโอ่อ่า กว้างขวาง และไม่มีเสากั้น จะแบ่งพาร์ทิชั่นให้เหมาะกับรูปแบบงานก็ทำได้สบาย ๆ อีกทั้งยังมีแชนเดอเลียดีไซน์เก๋ ๆ ช่วยเพิ่มความหรูหรา สามารถจัดงานระดับแกรนด์ได้เลย แถมบริการก็เชื่อใจได้ คุณภาพเทียบเท่าโรงแรม แต่ราคาย่อมเยาว์ค่ะ

Minimum Spending : 400,000 บาท
รองรับแขก : ค็อกเทล 1,500 คน / โต๊ะจีน 1,200 คน / บุฟเฟ่ต์ 850 คน
Ahyat Abalone Convention Hall - ขอแพ็กเกจราคาคลิก
ติดต่อโรงแรมนี้ โทร 096 820 2668

Ahyat Abalone Convention Hall,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,สาทร,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง,โต๊ะจีน,เค้กแต่งงาน,เค้กงานแต่ง 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
Ahyat Abalone Convention Hall,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,สาทร,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง,โต๊ะจีน 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
Ahyat Abalone Convention Hall,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งงาน,สาทร,งานเลี้ยง,โต๊ะจีน,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,พิธีแต่งงาน,Suk Kub Phap 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
Ahyat Abalone Convention Hall,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,สาทร,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง,โต๊ะจีน,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,พิธีแต่งงาน,เค้กแต่งงาน,เค้กงานแต่ง,Suk Kub Phap 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : Suk Kub Phap

Ahyat Abalone Convention Hall,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,สาทร,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง,โต๊ะจีน,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,เค้กแต่งงาน,เค้กงานแต่ง,Freshylove Photography 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : Freshylove Photography

 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

5. U Sathorn Bangkok (ยู สาทร กรุงเทพฯ)
       โรงแรมสุดชิคที่เรียกได้ว่าเป็นโอเอซิสใจกลางกรุงเทพอย่างแท้จริงค่ะ ด้วยสไตล์การออกแบบที่มีลักษณะเป็นรีสอร์ท ดีไซน์เรียบโก้ ทันสมัย และชนะใจบ่าวสาวด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ อบอุ่น และเป็นส่วนตัว แม้อยู่ในตัวเมือง โดยเฉพาะความสะดวกสบายของห้องบอลรูมที่อยู่ชั้นล่าง ทำให้แขกไม่ต้องขึ้นลิฟต์ให้เสียเวลา แถมได้เห็นวิวสวนด้านนอกเก๋ ๆ ใครเป็นสาย Indoor Garden เป็นต้องหลงรักที่นี่แน่นอนค่ะ

Minimum Spending : 300,000 บาท
รองรับแขก : ค็อกเทล 350 คน / โต๊ะจีน 250 คน / บุฟเฟ่ต์ 250 คน
U Sathorn Bangkok - ขอแพ็กเกจราคาคลิก
ติดต่อโรงแรมนี้ โทร 02 119 4888

U Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,SarutPhotography 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
U Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,SarutPhotography,งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : SarutPhotography

U Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,Chill Chill Studio 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : Chill Chill Studio

U Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,Zpell Photography Studio,งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : Zpell Photography Studio

U Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,โต๊ะจีน 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

6. W Bangkok (ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ)
       ใครเป็นสายเอ็นเตอร์เทน อยากเน้นปาร์ตี้งานแต่งแซ่บ ๆ ที่นี่มีห้องจัดเลี้ยงสุดโมเดิร์น ดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์วัยรุ่น และไร้แชนเดอเลีย อย่างห้อง Great Room กับฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์เรื่องการตกแต่งงานแต่งได้เป็นอย่างดีค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพดานที่สูงถึง 9 เมตร พร้อมด้วยแคทวอล์กด้านบน สามารถประดับหรือห้อยพร็อพเก๋ ๆ ลงมาได้ รวมทั้งไฟห้องที่เปลี่ยนได้หลายสี ช่วยบิ๊วด์อารมณ์ให้แขกในงานสนุกกันสุดเหวี่ยง ส่วน Foyer หน้าห้องก็กว้างมาก อยากจัดวางอะไรไว้ตรงไหน สามารถทำได้เต็มที่เลยค่ะ แถมโลเคชั่นยังโดดเด่น เดินทางง่าย อยู่ใกล้ BTS ช่องนนทรีอีกด้วย

Minimum Spending : 470,000 บาท
รองรับแขก : ค็อกเทล 400 คน / โต๊ะจีน 250 คน / บุฟเฟ่ต์ 250 คน
W Bangkok - ขอแพ็กเกจราคาคลิก
ติดต่อโรงแรมนี้ โทร 02 344 4000

W Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
W Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,โต๊ะจีน 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
W Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,เค้กแต่งงาน,เค้กงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,BirdEyeView Wedding Studio 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : Bird Eye View Wedding Studio

W Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง,เวทีงานแต่ง,Smallmoonphoto 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : Smallmoonphoto

W Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,เค้กแต่งงาน,เค้กงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,เวทีงานแต่ง,Note Wannasin 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : Note Wannasin

 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

7. The House on Sathorn (เดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร)
       สถานที่แต่งงานสไตล์โคโลเนียล ดีไซน์คลาสสิกร่วมสมัย มีประวัติมายาวนาน จนได้รับการรีโนเวทให้เป็นส่วนหนึ่งของโรงแรม W Bangkok และอยู่ภายใต้การดูแลของกรมศิลปากรอีกด้วยค่ะ โซนจัดงานของที่นี่ มีทั้ง The Conservatory ห้องจัดเลี้ยง Indoor ที่เหมาะกับงานแต่งไซส์กลาง หรือจัดพิธีหมั้นแบบอบอุ่น เป็นส่วนตัว และ The Courtyard โซน Outdoor บรรยากาศสวนสุดร่มรื่น หากใครมีแขกเยอะหน่อย จะแบ่งกรุ๊ปผู้ใหญ่ให้นั่งสบาย ๆ ในห้อง แล้วให้วัยรุ่นเอนจอยอยู่ด้านนอกก็ได้ ถือว่าสะดวกสบาย ลงตัวมาก ๆ ค่ะ

Minimum Spending : 650,000 บาท
รองรับแขก : ค็อกเทล 350 คน / บุฟเฟ่ต์ 350 คน
The House on Sathorn - ขอแพ็กเกจราคาคลิก
ติดต่อโรงแรมนี้ โทร 02 344 4000

The House on Sathorn,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,สาทร,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,Smallmoonphoto 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : Smallmoonphoto

The House on Sathorn,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,สาทร,งานแต่งงาน 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
The House on Sathorn,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,สาทร 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
The House on Sathorn,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,สาทร,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
The House on Sathorn,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,สาทร,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor,Tossawan Photography 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : Tossawan Photography

 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

8. The Sukhothai Bangkok (เดอะ สุโขทัย, กรุงเทพฯ)
       หลีกหนีความวุ่นวาย แล้วมาสัมผัสธรรมชาติกลางเมืองในโรงแรม The Sukhothai Bangkok กันค่ะ ที่นี่มีสนามหญ้าขนาดกว้าง ไว้ต้อนรับบ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งในสวน บรรยากาศชิลล์ ๆ สบาย ๆ อย่าง Garden Villa ซึ่งสามารถจุแขกได้สูงสุด 600 คน (ค็อกเทล) และไม่ว่าจะจัดงานแต่งรูปแบบไหน ก็ทำได้เต็มที่เลย เพราะมีพื้นที่ให้เลือกใช้สอยถึง 7,000 ตร.ม.ค่ะ
       ส่วนใครอยากจัดพิธีหมั้นอบอุ่น ๆ และยังคงมีกลิ่นอายธรรมชาติ แถมได้ซึมซับบรรยากาศแบบไทย ๆ ไปในตัว ห้องศิลาดล ของที่นี่ตอบโจทย์เลยค่ะ เพราะเป็นศาลาร่วมสมัยแบบไทยประยุกต์ที่รายล้อมด้วยสระบัว ตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกใสรอบห้อง ช่วยให้มองเห็นวิวสวนด้านนอก ดูร่มรื่น ให้ความรู้สึกโปร่ง สบายตา ได้ฟีลเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติจริง ๆ ค่ะ

Minimum Spending : 250,000 บาท
รองรับแขก : ค็อกเทล 450 คน / โต๊ะจีน 300 คน / บุฟเฟ่ต์ 300 คน
The Sukhothai Bangkok - ขอแพ็กเกจราคาคลิก
ติดต่อโรงแรมนี้ โทร 02 344 8888

The Sukhothai Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,Arada Photography 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : ARADA PHOTOGRAPHY

The Sukhothai Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor,ตกแต่งงานแต่ง,Art of Aud 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
The Sukhothai Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,Art of Aud 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : Art of Aud

The Sukhothai Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,งานเลี้ยง,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor,โต๊ะจีน,Hug Wedding Planner 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : Hug Wedding Planner

The Sukhothai Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,Impressshot 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
The Sukhothai Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,Impressshot,งานหมั้น,พิธีหมั้น 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
The Sukhothai Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,Impressshot,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,งานหมั้น,พิธีหมั้น 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

Photo : IMPRESSSHOT

 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง

​​​9. Anantara Sathorn Bangkok (อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ)
       มาสร้างประสบการณ์สุดประทับใจ กับโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่เปรียบเสมือน Heart of Sathorn เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะตั้งโดดเด่นอยู่ในโซนคมนาคมใจกลางสาทร เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี หรือใครมา BRT ก็ลงป้ายอาคารสงเคราะห์ เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงโรงแรมแล้วค่ะ ส่วนลานจอดรถของที่นี่ ก็รองรับได้ถึง 400 คัน และสำหรับ VIP อีก 30 คัน
       จุดเด่นของที่นี่คือ มีห้องจัดเลี้ยงให้เลือกหลายสไตล์ ทั้ง Indoor, Poolside ไปจนถึง Rooftop เลย อย่างห้อง Skylight บนชั้น 36 เป็นห้องบอลรูมผนังกระจก ได้ตื่นตาตื่นใจไปกับวิวเมืองและแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามา ส่วนใครอยากจัดงานบนดาดฟ้าชิลล์ ๆ หรือฉลองอาฟเตอร์ปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ร้าน Zoom & Sky Bar ชั้น 38 ของโรงแรม เป็นช้อยส์ที่ใช่เลยค่ะ แถมอีกนิดว่าที่นี่ สามารถรีเควสต์ดอกไม้ให้จัดตามธีมงานแต่งได้เก๋ ๆ อีกด้วย เป็นดีเทลเล็ก ๆ ที่น่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว

Minimum Spending : 200,000 บาท
รองรับแขก : ค็อกเทล 300 คน / โต๊ะจีน 200 คน / บุฟเฟ่ต์ 200 คน
Anantara Sathorn Bangkok - ขอแพ็กเกจราคาคลิก
ติดต่อโรงแรมนี้ โทร 02 210 9000

Anantara Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
Anantara Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,โต๊ะจีน,งานแต่งงาน 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
Anantara Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,งานแต่งงาน,ค็อกเทล,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
Anantara Sathorn Bangkok,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,สาทร,สระว่ายน้ำ,สระน้ำ 9 สถานที่แต่งงานย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่ง
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
SO/ BANGKOK
4.9 · 9 รีวิว
เริ่มต้น ฿40,000
SO/ BANGKOK
4.9 · 9 รีวิว
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

SO/ BANGKOK

สถานที่แต่งงาน

SO/ BANGKOK
4.9 (9)

สถานที่แต่งงาน

SO/ BANGKOKBanyan Tree BangkokEastin Grand Hotel Sathorn BangkokAhyat Abalone Convention HallW BangkokThe House on SathornThe Sukhothai BangkokU Sathorn BangkokAnantara Sathorn Bangkok

Wedding Planner

Hug Wedding Planner

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
วางแผนจัดงานแต่ง
จดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ ขั้นตอนจดทะเบียนสมรสในสถานที่แต่งงาน ทำยังไงบ้าง
โดย SabuyWedding
9,241 Views · 16 ม.ค. 2024
Slide 1 of 110
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ