เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Oriental

รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Oriental

โดย SabuyWedding
4,633 Views · 04 มิ.ย. 2018
รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Oriental
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Mandarin Oriental, Bangkok
4.7 · 9 รีวิว
เริ่มต้น ฿350,000

งานแต่งงาน,พิธีแต่งงานแบบไทย,ชุดไทยเจ้าสาว,เจ้าสาวเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Oriental

Mandarin Oriental ที่สุดของสถานที่แต่งงานสุดเพอร์เฟ็กต์
        ตัวโน๊ตเลือกจัดงานที่โรงแรม Mandarin Oriental Bangkok (แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ) เพราะเป็นสถานที่แต่งงานในฝันของเราเลยค่ะ บอกพี่โอ๊ค (เจ้าบ่าว) ตลอด ว่าถ้าได้แต่ง อยากแต่งที่นี่ ตัวโรงแรมเองก็มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักของทุกคนอยู่แล้ว ซึ่งที่จริงตัวโน๊ตไม่ได้มีเพื่อนที่แต่งงานที่นี่เลย แต่เรามั่นใจในทีมงาน ว่าจะต้องได้รับการดูแลที่ดีแน่นอน เพราะเขามีความเป็นมืออาชีพ แล้วเราก็ชอบในสไตล์ของเขาจริงๆ เรียกว่าหลงรักที่นี่ไปเต็มๆ ไม่ได้ดูที่อื่นไว้เลยค่ะ (หัวเราะ)

งานแต่งงาน,พิธีแต่งงานแบบไทย,ชุดไทยเจ้าสาว,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,แต่งหน้าเจ้าสาว รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Oriental

          ด้วยความลงตัวหลายอย่าง ทั้งความพร้อม ปัจจัย เวลา รวมถึงน้องโนเต้ ลูกสาวของเราสองคนก็โตในระดับนึงแล้วด้วย เลยอยากจัดงานแต่งครั้งนี้ให้ออกมาอบอุ่น สวยงาม และเต็มที่เหมือนที่ฝันไว้ที่สุด
          เรารวมเอาความชอบของเราทั้งสามคนมาไว้ด้วยกัน แชร์ไอเดียจนออกมาเป็นงานนี้ หลายอย่างเราปักใจว่าชอบ เราก็จะถามน้องโนเต้ด้วยว่าชอบไหม เขาก็จะมีไอเดีย มีสไตล์มาให้ รู้ใจแม่มากๆ ค่ะ

งานแต่งงาน,พิธีแต่งงานแบบไทย,ชุดไทยเจ้าสาว,เจ้าสาวเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,พิธีแต่งงานแบบไทย,ชุดไทยเจ้าสาว,เจ้าสาวเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Oriental

เตรียมงานสบายใจ ราบรื่นไร้ที่ติไปกับทีมงานมืออาชีพ
          สำหรับเรื่องการดีลงานกับโรงแรม ตอนตัวโน๊ตติดต่อไป เซลล์ที่โรงแรมดูแลให้คำแนะนำดีมาก เราบอกความชอบ ความต้องการของเราไป เขาก็เสนอสิ่งที่เหมาะสมลงตัวมาให้
          เราเลือกจัดงานหมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยงที่ห้อง Royal Ballroom เพราะตัวห้องมีพื้นที่กว้างขวาง เหมาะกับงานของเราที่เป็นงานครอบครัว มีทั้งเด็กเล็กและแขกผู้ใหญ่ ทุกคนสามารถเดินตลอดงานได้ ไม่อึดอัด แถมรูปแบบงานในลักษณะนี้แขกของเราก็จะไม่เหนื่อยมาก สะดวกกับทุกฝ่ายค่ะ
          นอกจากตัวห้องแล้ว เรื่องห้องน้ำ ความสะดวกสบาย อาหาร และการบริการทุกอย่างของที่นี่ก็เพอร์เฟ็กต์มาก อุ่นใจด้วยชื่อ Mandarin Oriental จริงๆ  ตัวห้องเห็นในรูปสวยยังไง เข้าไปดูสถานที่จริงสวยกว่านั้นอีก บรรยากาศทุกอย่างจรรโลงใจมาก แค่เห็นเป็นต้องยิ้มเลยค่ะ

งานแต่งงาน,พิธีแต่งงานแบบไทย,ชุดไทยเจ้าสาว รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,พิธีแต่งงานแบบไทย,ชุดไทยเจ้าสาว,เจ้าสาวเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Oriental

รายล้อมด้วยรัก หลอมหัวใจให้เป็นหนึ่ง
          รายละเอียดของงานเรา เริ่มตั้งแต่การ์ด เราเขียนไว้เลยว่าเป็นงานแสดงความยินดีของแม่ตัวโน๊ต พ่อโอ๊ค และน้องโนเต้ ซึ่งเราเรียนเชิญแขกประมาณ 150 คน ทั้งหมดเป็นครอบครัว ญาติ และเพื่อนๆ ของเรา เหตุผลที่เราเลือกจัดงานเล็กแบบนี้ ก็เพราะอยากให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความรักและความสุขจริงๆ ค่ะ

งานแต่งงาน,พิธีแต่งงานแบบไทย,ชุดไทยเจ้าสาว,เจ้าสาวเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,พิธีแต่งงานแบบไทย,ชุดไทยเจ้าสาว,เจ้าสาวเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalชุดไทยเจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Oriental

          ตอนเช้าของเราเป็นพิธีไทยที่ค่อนข้างรวบรัด มีพิธีสงฆ์ แห่ขันหมาก สวมแหวน ไหว้ผู้ใหญ่ โดยเราเลือกใช้ชุดไทยจันทร์โสมา ของอ.วีรธรรม ถึง 2 ชุด มีทั้งโทนสีครีมทอง และสีบานเย็นค่ะ ส่วนชุดของน้องโนเต้ ที่จริงทางอาจารย์ไม่มี แต่อาจารย์กับพี่ติ๊ง (เลขา) ก็ทำมาเป็นเซอร์ไพรส์ ให้เป็นของขวัญ ทั้งสไบ เครื่องประดับต่างๆ ออกแบบมาเพื่อน้องโดยเฉพาะเลยค่ะ
          สำหรับอาหารถวายพระ และอาสนะต่างๆ ทางโรงแรมจัดเตรียมให้เรียบร้อย เรื่องรันคิวทีมออแกไนซ์ของพี่เรย์ (Seasonray) ร่วมกับพี่เกิด (MC BY KERD) ช่วยดูแลให้ กับพี่เกิดนี่เขาก็เป็นตัวท็อปของจริง เป็นพิธีกรที่เราตั้งใจมากๆ ว่าอยากให้มาดำเนินงานให้เราค่ะ

งานแต่งงาน,พิธีแต่งงานแบบไทย,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,แห่ขันหมาก,ขบวนขันหมาก รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,พิธีแต่งงานแบบไทย,ชุดไทยเจ้าสาว,เจ้าสาวเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,สายกั้นประตู,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,พิธีแต่งงานแบบไทย,ชุดไทยเจ้าสาว,เจ้าสาวเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,พิธีแต่งงานแบบไทย,ชุดไทยเจ้าสาว,เจ้าสาวเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,พิธีแต่งงานแบบไทย,ชุดไทยเจ้าสาว,เจ้าสาวเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Oriental

          ช่วงที่ประทับใจมากๆ ของงานเช้าคือตอนที่พี่โอ๊คมารับน้องโนเต้กับตัวโน๊ตก่อนเข้าพิธี จังหวะนี้มีเพื่อนๆ มาตั้งแถวด้วย พี่เรย์ช่วยเตี๊ยมกับเพื่อนๆ ให้ เป็นอะไรที่ไม่ได้อยู่ในสคริปต์ แต่เห็นภาพแล้วซึ้งมากๆ ทุกคนพร้อมใจมาแสดงความยินดีกับเราจริงๆ ค่ะ
          อีกเรื่องที่เราใส่ใจมาก คือช่วงไหว้ผู้ใหญ่ ที่เราเลือกของใช้เป็นแบบออแกนิค แพ็กเกจจิ้งจะเป็นกล่องไม้ที่ด้านหน้าเป็นกระจก ด้านในเป็นเซ็ตสุขภาพ มีน้ำตาลกรวด ชาหอม น้ำผึ้งและสบู่ค่ะ

งานแต่งงาน,พิธีแต่งงานแบบไทย,ชุดไทยเจ้าสาว,เจ้าสาวเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,พิธีแต่งงานแบบไทย,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,พิธีแต่งงานแบบไทย,ชุดไทยเจ้าสาว,เจ้าสาวเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Oriental

สวยปังด้วยบรรยากาศสุดอลังการ
          ธีมงานการตกแต่งของเราจะเน้นดอกไม้ ให้ดูสดชื่น และได้ฟีลลิ่งหวานๆ แบบเจ้าหญิง การดีไซน์ทั้งหมดของพี่เรย์ (Seasonray)  ตั้งแต่อุโมงค์ เวที ทุกอย่างได้ดั่งใจมาก เกินกว่าที่คาดคิดไว้อีกค่ะ
          เซอร์ไพรส์สุดคือตรง Backdrop ที่เราไม่คิดว่าจะมีเลเยอร์สวยงามขนาดนี้ ดูหรูหรา แต่ละจุดมีเอกลักษณ์ ในขณะเดียวกันก็ร้องเรียงเรื่องราวเชื่อมถึงกัน มีประโยชน์ใช้สอยที่ดี ซุ้มทางเดินแขกในงานก็มาถ่ายรูปกันเยอะมาก ส่วนของชำร่วยเราเตรียมเป็นสมุดโน๊ตตามชื่อเจ้าสาว แล้วมีกล่องเทียนหอมแนบไปด้วยค่ะ

งานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,เจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว,ตกแต่งงาน,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,เจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว,ตกแต่งงาน,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,เจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว,ตกแต่งงาน,จัดดอกไม้งานแต่ง,backdrop งานแต่ง,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Oriental

          การจัดเซ็ตติ้งโต๊ะ เราเลือกแบบ Long Table แล้วจัดเลี้ยงเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์ แขกสามารถตักมานั่งทานกันได้ ซึ่งตรงนี้ต้องยกเครดิตให้ทางโรงแรมเลยค่ะ ว่าเขาจัดให้ได้ดี สวยงาม เราจัดงานต่อเนื่องเช้าเที่ยง เขาก็เชิญสต๊าฟที่ดูแลตรงนี้มาคุยกับเราโดยตรง เพื่อให้เราไม่ต้องกังวล

งานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ตกแต่งงาน,จัดดอกไม้งานแต่ง,backdrop งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,เจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว,ตกแต่งงาน,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Oriental

          อาหารที่เตรียมไว้จะเน้นอาหารไทย ซึ่งเด็ดทุกอย่าง อร่อยทุกเมนูค่ะ มาที่นี่การันตีเรื่องนี้อยู่แล้ว แล้วเรามีเสริมซุ้มอาหารญี่ปุ่นและไวน์เข้าไปด้วย พนักงานดูแลเติมตลอด ไม่มีขาดตกบกพร่อง ทุกคนปลื้มมากๆ

งานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,เจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว,ตกแต่งงาน,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,เจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว,ตกแต่งงาน,จัดดอกไม้งานแต่ง,พิธีกรงานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Oriental

โมเม้นท์ตราตรึงใจ ที่จะอยู่ในความทรงจำอีกนานเท่านาน
          พิธีการช่วงฉลองของเรามีเซอร์ไพรส์เป็นโชว์ของน้องโนเต้ ที่เล่นเปียโนให้คุณพ่อคุณแม่และแขกทุกคนในงาน ซีนนี้ตัวโน๊ตกลั้นน้ำตาสุดตัวเลยค่ะ (หัวเราะ)
          จุดไคลแม็กซ์ที่สุดของวันคือตอนตัดเค้ก ซึ่งเป็นเค้กจริงของทางโรงแรมเลย ตัวโน๊ตตั้งใจให้มีตัดเค้กสองรอบ เราคิดไว้แล้วว่าเราจะตัดเค้กปลอม เพื่อให้น้องโนเต้ได้ตัดของจริง เหมือนเราให้ลูกสาวได้ซ้อมเอาไว้ก่อน ตัวน้องโนเต้ในวันนี้ยังเด็ก ยังไม่ถึงวัยแต่งงาน แต่คุณพ่อคุณแม่อยากให้ลูกสาวได้รับรู้ถึงความรักของเราที่มีให้น้องโนเต้ได้รู้ว่า คุณพ่อคุณแม่รักน้องโนเต้ที่สุด พร้อมยินดีและรอดูความสุขความสำเร็จของลูก เพราะเขาคือดวงใจของเราทั้งสองคน สำหรับงานนี้ น้องโนเต้นี่แหละค่ะ คือเจ้าหญิงของงานที่แท้จริง

เซอร์ไพรส์งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,เจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว,ตกแต่งงาน,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,เจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว,ตกแต่งงาน,จัดดอกไม้งานแต่ง,เค้กงานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalเค้กงานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,เจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว,ตกแต่งงาน,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Oriental

          กิมมิคเล็กๆ อย่างนึงในเรื่องเค้ก ที่ตัวโน๊ตชอบมากคือทางโรงแรมทำน้ำตาลท็อปเปอร์ ที่เป็นโลโก้ของงานมาให้ ซึ่งที่จริงฟ้อนต์มันทำยากมากๆ แต่เขาก็จัดการออกมาได้เป๊ะ รายละเอียดทุกจุดไม่มีตกหล่น เค้กก้อนนั้นเราแบ่งให้คุณพ่อคุณแม่ ญาติๆ และมันอร่อยที่สุด น้องโนเต้เองก็ได้เอาไปแชร์ต่อให้เพื่อนๆ เหมือนความสุขมันอิ่มไปหมด เพราะได้ส่งต่อกันไปเรื่อยๆ ค่ะ

งานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,เจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว,ช่อดอกไม้เจ้าสาว รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,เจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว,ช่อดอกไม้เจ้าสาว รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Orientalงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,เจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดอบอุ่นแห่งปี ‘We are Family’ งานนี้ห้อมล้อมด้วยรัก @Mandarin Oriental

          ตัวโน๊ตคิดว่าที่งานออกมาได้สมูธ ราบรื่นตลอดทั้งงานขนาดนี้ เพราะเรามีทีมงานทุกฝ่ายที่ดีมาก สถานที่จัดงานเอง บอกได้เลยว่า Mandarin Oriental คือที่สุดแล้ว สบายใจ ไร้กังวล เนรมิตให้เราได้ทุกอย่างจริงๆ ความมืออาชีพของเขาทำให้เราแฮปปี้ ขนาดเราอยู่เมืองกาญจน์ยังมาแต่งที่กรุงเทพที่นี่เลยค่ะ ดีไปหมด ใครที่ยังคิดๆ อยู่ ถ้าปัจจัยพร้อม ความชอบได้ ตัวโน๊ตบอกได้เลยว่าไม่ต้องลังเลค่ะ

แนะนำบ่าวสาว
ถามตัวเองก่อนว่า งานแต่งในฝันของเราเป็นยังไง
: ขนาดตัวโน๊ตลูกโตแล้ว ยังไม่ยอมละทิ้งความฝันเลยค่ะ พอจังหวะเวลาทุกอย่างเหมาะสม เรารู้ความชอบของตัวเองแน่ชัดแล้ว เราก็ทำทุกอย่างให้เต็มที่ไปเลย แล้วมันจะออกมามีความสุขในทุกขณะจริงๆ
หน้าผม, ชุด, ภาพ, สถานที่ คือสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ : หน้าผมกับชุดสวย ตัวเราก็จะมั่นใจค่ะ สถานที่กับภาพก็เป็นสิ่งที่จะตราตรึง อยู่กับเราไปตลอด เป็นสิ่งที่คุ้มค่าแก่การลงทุน และทั้งหมดนี้ต้องรีบจับจอง เพราะวันฤกษ์ดีมีหลายคู่ที่จะแต่งงานวันเดียวกับเราค่ะ

สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Mandarin Oriental, Bangkok
4.7 · 9 รีวิว
เริ่มต้น ฿350,000
Mandarin Oriental, Bangkok
4.7 · 9 รีวิว
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Mandarin Oriental, Bangkok

สถานที่แต่งงาน

Mandarin Oriental, Bangkok
4.7 (9)

สถานที่แต่งงาน

Mandarin Oriental, Bangkok

ช่างภาพ วิดีโอ

SITPHOTOGRAPH

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งลูกผสม ไทย-สิงคโปร์ หวานแบบไม่เน้นดอกไม้ @Marriott Executive Apartments Sukhumvit Park Bangkok
โดย Marriott Executive Apartments Sukhumvit Park Bangkok
2,193 Views · 21 ธ.ค. 2023
Slide 1 of 116
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ