เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
เรียบหรูดูดีหรือปาร์ตี้สุดแซ่บ จัดงานแต่งงานให้สวยเริ่ดที่ Banyan Tree Bangkok

เรียบหรูดูดีหรือปาร์ตี้สุดแซ่บ จัดงานแต่งงานให้สวยเริ่ดที่ Banyan Tree Bangkok

โดย SabuyWedding
2,607 Views · 20 ส.ค. 2017
เรียบหรูดูดีหรือปาร์ตี้สุดแซ่บ จัดงานแต่งงานให้สวยเริ่ดที่ Banyan Tree Bangkok
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Banyan Tree Bangkok
5.0 · 4 รีวิว
เริ่มต้น ฿380,000

ชุดเจ้าสาว,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง เรียบหรูดูดีหรือปาร์ตี้สุดแซ่บ จัดงานแต่งงานให้สวยเริ่ดที่ Banyan Tree Bangkok

        SabuyWedding ได้มีโอกาสไปร่วมงานเวดดิ้งแฟร์ที่ Banyan Tree Bangkok (บันยันทรี กรุงเทพฯ) มาค่ะ การจำลองห้องจัดเลี้ยงในห้อง Ballroom มาเต็มรูปแบบมาก ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงิน ประดับด้วยคริสตัลวิบวับทั้งงาน  รวมถึงใช้เครื่องแก้ว ต้นไม้เงินและดอกไม้ เพิ่มความหรูหราอย่างมีระดับ ให้บรรยากาศโรแมนติกมากๆ  ขนาดห้องก็กำลังพอดีสำหรับงานที่แขกไม่มากไม่น้อยเกินไป จะจัดแบบค็อกเทลก็ได้ถึง 400 คน หรือแบบโต๊ะจีน 250 คนก็ยังได้

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง,long-table เรียบหรูดูดีหรือปาร์ตี้สุดแซ่บ จัดงานแต่งงานให้สวยเริ่ดที่ Banyan Tree Bangkokสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง,long-table เรียบหรูดูดีหรือปาร์ตี้สุดแซ่บ จัดงานแต่งงานให้สวยเริ่ดที่ Banyan Tree Bangkokเค้กงานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง เรียบหรูดูดีหรือปาร์ตี้สุดแซ่บ จัดงานแต่งงานให้สวยเริ่ดที่ Banyan Tree Bangkoklong-table,ตกแต่งงานแต่ง เรียบหรูดูดีหรือปาร์ตี้สุดแซ่บ จัดงานแต่งงานให้สวยเริ่ดที่ Banyan Tree Bangkokชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง เรียบหรูดูดีหรือปาร์ตี้สุดแซ่บ จัดงานแต่งงานให้สวยเริ่ดที่ Banyan Tree Bangkok

          นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้องอีกสไตล์ที่แตกต่างกับห้อง Ballroom แบบสุดขั้ว สำหรับสายปาร์ตี้แซ่บๆ หรือบ่าวสาวที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศจัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์อย่าง Vertigo บาร์เปิดโล่งชั้น 61 ที่สามารถสัมผัสธรรมชาติและชมวิวชิวๆ ได้แบบ 360 องศา หรือ Vertigo Too บาร์ปิดที่มีการจำลองทองฟ้ายามค่ำคืนได้โดดเด่นสุดๆ จะนั่งเอนกายบนโซฟาเบดหรือนั่งห้อยขาที่ชั้นลอย พร้อมชมวิวยามค่ำคืนเกร๋ ๆ ผ่านกระจกหน้าต่างบานสูงบนชั้น 60 ก็เป็นโมเม้นที่ดีไม่น้อยเลยล่ะค่ะ ติดต่อโรงแรมโทร 0267912xx (กดเพื่อดู)

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,โรงแรม เรียบหรูดูดีหรือปาร์ตี้สุดแซ่บ จัดงานแต่งงานให้สวยเริ่ดที่ Banyan Tree Bangkokสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,โรงแรม เรียบหรูดูดีหรือปาร์ตี้สุดแซ่บ จัดงานแต่งงานให้สวยเริ่ดที่ Banyan Tree Bangkokสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,โรงแรม เรียบหรูดูดีหรือปาร์ตี้สุดแซ่บ จัดงานแต่งงานให้สวยเริ่ดที่ Banyan Tree Bangkokสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,อาฟเตอร์ปาร์ตี้ เรียบหรูดูดีหรือปาร์ตี้สุดแซ่บ จัดงานแต่งงานให้สวยเริ่ดที่ Banyan Tree Bangkokสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,อาฟเตอร์ปาร์ตี้ เรียบหรูดูดีหรือปาร์ตี้สุดแซ่บ จัดงานแต่งงานให้สวยเริ่ดที่ Banyan Tree Bangkokสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,อาฟเตอร์ปาร์ตี้ เรียบหรูดูดีหรือปาร์ตี้สุดแซ่บ จัดงานแต่งงานให้สวยเริ่ดที่ Banyan Tree Bangkokสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,อาฟเตอร์ปาร์ตี้ เรียบหรูดูดีหรือปาร์ตี้สุดแซ่บ จัดงานแต่งงานให้สวยเริ่ดที่ Banyan Tree Bangkokสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,อาฟเตอร์ปาร์ตี้ เรียบหรูดูดีหรือปาร์ตี้สุดแซ่บ จัดงานแต่งงานให้สวยเริ่ดที่ Banyan Tree Bangkok

สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Banyan Tree Bangkok
5.0 · 4 รีวิว
เริ่มต้น ฿380,000
Banyan Tree Bangkok
5.0 · 4 รีวิว
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Banyan Tree Bangkok

สถานที่แต่งงาน

Banyan Tree Bangkok
5.0 (4)

สถานที่แต่งงาน

Banyan Tree Bangkok

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
ไอเดียจัดงานแต่งงาน
7 TikTok Wedding Trends ปี 2024 เรียกยอดไลก์ได้รัว ๆ
โดย SabuyWedding
1,044 Views · 22 พ.ย. 2023
Slide 1 of 108
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ